Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất tại tp hcm - Sài gòn moving

https://chuyennhasgm.com


Hướng Tây Nam hợp với tuổi nào?Những điều nên biết về phong thủy hướng tây nam

Hướng dẫn cách tính tuổi phù hợp với hướng nhà Tây Nam. Có nên xây nhà theo hướng Tây Nam khi vấn đề nắng nóng luôn là nỗi lo hàng đầu? Cùng tìm hiểu ngay nào!
Hướng Tây Nam hợp với tuổi nào?Những điều nên biết về phong thủy hướng tây nam

Hướng nhà luôn là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh và con đường làm ăn của gia chủ. Hướng Tây Nam từ xưa tới nay không được nhiều gia đình lựa chọn để xây nhà, tuy nhiên nếu gia chủ biết cách vẫn có thể mang lại vận khí tốt cho các thành viên. Vậy hướng Tây Nam hợp với tuổi nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé!
 

Xây nhà ở hướng tây nam?

 

Hướng Tây Nam hợp với tuổi nào?

Việc lựa chọn hướng xây nhà luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu. Hướng nhà ảnh hưởng trực tiếp với con đường vận mệnh và tương lai của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là gia chủ. Tùy thuộc vào cung, mệnh, can, chi của gia chủ mà hướng nhà được lựa chọn có sự khác nhau. 

Không phải gia chủ nào cũng phù hợp với hướng nhà Tây Nam. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào viêcj gia chủ thuộc cung đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh để xác định hướng nhà. Hãy cùng xem cách tính tuổi nhé:
Tham khảo thêm: Nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không?

Bước 1: Xác định năm sinh âm lịch (âm lịch chứ không phải dương lịch, nên bạn cần chú ý xác định cho đúng)

Bước 2: Cộng hai số cuối năm sinh lại với nhau, nếu kết quả cho hai chữ số thì cộng hai số ấy lại cho đến khi kết quả còn lại một chữ số.

Bước 3: Nếu gia chủ là nam, lấy 10 trừ đi kết quả vừa tìm được
    Nếu gia chủ là nữ, lấy 5 cộng với kết quả vừa tìm được.

Bước 4: Xác định kết quả:

Kết quả rơi vào 1, 3, 4, 9 thì gia chủ thuộc nhóm Đông Tứ Mệnh
Kết quả rơi vào 2, 5, 6, 7, 8 thì gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh.

Sau khi tính toán, các chuyên gia phong thủy đã đưa ra các nhóm tuổi phù hợp với hướng nhà Tây Nam đó là: 1999 (Kỷ Mão), 1995 (Ất hợi), 1994 (Giáp tuất), 1993 (Quý dậu), 1992 (Nhâm thân), 1989 (Kỷ Tỵ), 1985 (Ất Sửu), 1984 (Giáp Tý), 1983 (Quý Hợi), 1982 (Nhâm Tuất), 1979 (Kỷ Mùi), 1975 (Ất Mão), 1974 (Giáp Dần), 1973 (Quý Sửu), 1972 (Nhâm Tý), 1969 (Kỷ Dậu), 1965 (Ất Tỵ), 1964 (Giáp Thìn), 1963 (Quý Mão), 1962 (Nhâm Dần), 1959 (Kỷ Hợi), 1955 (Ất Mùi), 1954 (Giáp Ngọ), 1953 (Quý Tỵ), 1952 (Nhâm Thìn),...

Hướng Tây Nam có nóng hay không?

Hướng Tây Nam nhận toàn vẹn nguồn ánh sáng mặt trời gay gắt, đặc biệt là trong mỗi buổi chiều. Cùng với đó, hướng nhà này không có khả năng đón gió như hướng nhà Tây Bắc. Bởi vậy theo nhiều người đánh giá, hướng nhà Tây Nam có tính chất khô nóng, khiến chúng không phải sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình

Nếu như thời gian trước đây hướng nhà này không nhận được nhiều sự yêu thích của các gia đình thì hiện nay, với công nghệ chống nóng hiện đại, rất nhiều ngôi nhà hướng Tây Nam đã mọc lên nhiều hơn, mang tại cuộc sống tiện nghi hơn cho mọi gia đình.

Có nên xây nhà hướng Tây Nam không?

Nhà ở hướng tây nam


Mỗi gia chủ sẽ phù hợp với một hướng nhà khác nhau. Vi thế mà hướng nhà Tây Nam hợp  với tuổi nào được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên đặc điểm hướng nhà này sẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ khí hậu, nắng nóng vào mùa hè, nên nhiều gia chủ còn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn hướng nhà Tây Nam. 

Tham khảo thêm: 
 Hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào


Tuy nhiên, nếu hướng Tây Nam hợp với mệnh tuổi, bạn không cần lo lắng rằng thời tiết khí hậu có thể ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt trong căn nhà. Trên thực tế với sự hiện đại trong xây dựng như hiện nay thì bạn có thể thiết kế xây nhà với kết cấu lồi thụt để ngăn bớt bức xạ hoặc sử dụng các tấm rèm che, xây cửa đông nam đón gió…

Với những giải pháp này, banj hoàn toàn có thể lựa chọn hướng nhà Tây Nam. Tuy có hơi nắng nóng một chút, nhưng nếu biết cách thiết kế sẽ đem lại không gian cực kỳ thoáng đãng. Nếu gia đình bạn có nguồn kinh tế eo hẹp thì có thể lưu ý tới hướng Tây Nam nhé!

Với cách tính như trên, thật không khó để xác định được hướng Tây Nam hợp với tuổi nào? Nếu bạn còn đang e ngại về khí hậu thời tiết của hướng nhà này thì hãy xem một vài gợi ý chống nóng mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!.

Nếu cần chuyển nhà hãy liên hệ ngay với Sài gòn moving để được phục vụ. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây