Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất tại tp hcm - Sài gòn moving

https://chuyennhasgm.com


Nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không?bạn phải biết điều này

Nhà chung cư hướng Tây Bắc sẽ rất tốt cho những gia chủ phù hợp với mệnh tuổi, đem lại thật nhiều may mắn và tài lộc. Hãy cùng xem xét một vài giải pháp chống nóng hiệu quả nếu bạn còn đang băn khoăn vấn đề này nhé! 
Nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không?bạn phải biết điều này
Dân gian thường có câu “an cư lập nghiệp”, bởi vậy mua nhà là quyết định vô cùng quan trọng để ổn định cuộc sống mỗi gia đình. Bên cạnh vấn đề chất lượng chung cư, mức giá như thế nào thì yếu tố phong thủy luôn chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Nhiều gia đình thường thắc mắc nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé!
Nhà chung cư hướng tây bắc có tốt không?
 

Yếu tố khí hậu

Vấn đề khí hậu luôn là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi mua nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không. Nếu xét vị trí địa lý, hướng tây Bắc luôn hấp thụ nhiệt rất cao. Những hướng này thường rất nóng vào mùa hè do ánh nắng mặt trời chiếu chếch vào bên trong gia đình từ trưa đến chiều. Vào ban đêm nhiệt độ có phần giảm hơn, tuy nhiên nếu so với các hướng đón gió khác như đông nam, tây nam thì vẫn có phần nhỉnh hơn một vài độ C.

Tuy nhiên hướng Tây Bắc có ưu điểm khá lớn đó là ban công chung cư có cửa Đông Nam hút gió sẽ làm căn hộ trở nên thoáng đãng và đỡ nóng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: 
 Sự thật về câu hỏi tại sao kiêng chuyển nhà 


Yếu tố phong thuỷ

Khi mua nhà, ngoài việc quan tâm đến giá cả thì vấn đề phong thuỷ luôn khiến gia chủ cảm thấy thật đau đầu. Việc lựa chọn được căn hộ phù hợp với mệnh tuổi, cung tuổi sẽ mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình. Cung mệnh của con người được chia thành hai loại: Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh. Bạn có thể tự xem được mình thuộc cung nào bằng cách dưới đây nhé:

Muốn biết mệnh của mình thuộc cung nào các bạn chỉ cần tính theo cách lấy 2 số cuối năm sinh của gia chủ cộng lại với nhau. Nếu gia chủ là nam thì lấy 10 trừ đi kết quả vừa tính được. Trong trường hợp gia chủ là nữ thì lấy kết quả đó cộng với 5. Nếu kết quả cuối cùng có hai chữ số thì cộng hai số đó lại với nhau sẽ cho ra kết quả cuối cùng. Kết quả sẽ được phân loại như sau:
  • 1, 3, 4 hoặc 9 thì sẽ là Đông Tứ Mệnh
  • 2, 5, 6, 7, 8 thì sẽ thuộc Tây Tứ Mệnh
  • Gia chủ thuộc cung Tây tứ mệnh sẽ rất phù hợp để mua nhà chung cư hướng Tây, đặc biệt là hướng Tây Bắc. 

Các cung phù hợp để mua nhà hướng Tây Bắc

Đối với Nam: năm 1912 (Nhâm Tý), 1921 (Tân Dậu), 1930 (Canh Ngọ), 1939 (Kỷ Mão), 1948 (Mậu Tý), 1957 (Đinh Dậu), 1966 (Bính Ngọ), 1975 (Ất Mão), 1984 (Giáp Tý), 1993 (Quý Dậu)

Đối với Nữ: năm 1920 (Canh Thân), 1929 (Kỷ Tỵ), 1938 (Mậu Dần), 1947 (Đinh Hợi), 1956 (Bính Dần), 1965 (Ất Tỵ), 1974 (Giáp Dần), 1983 (Quý Hợi), 1992 (Nhâm Thân)

Nhà chung cư hướng Tây Bắc theo phong thủy sẽ thu hút được rất nhiều tài lộc vào nhà, gia chủ gặp được nhiều vận may và cơ hội lớn để nâng cao tài chính gia đình. Nếu gia chủ là nam sẽ là người trụ cột vững chắc trong gia đình, biết chèo lái, chống đỡ để gia đình được hạnh phúc. Nếu chủ nhà là nữ, hẳn là người rất khéo léo và đặc biệt giỏi trong lĩnh vực kinh tế
.

Tham khảo thêm: Chuyển nhà cuối tháng nên hay không?

Khắc phục một số vấn đề khi mua nhà hướng Tây Bắc
Mua nhà chung cư hướng tây bắc

Nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không, nếu không gặp phải vấn đề về khí hậu. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay thì vấn đề này không phải quá to tát. Hiện nay có rất nhiều giải pháp chống nóng hiệu quả được đưa ra, giúp gia đình bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất trong ngôi nhà chính mình.

Bạn có thể sử dụng đến kính phản quang, tấm phim dán kính chống nhiệt, kết hợp với treo rèm cửa. Cách làm này có thể chống nóng khá tốt mà không tiêu tốn quá nhiều chi phí khi lắp đặt. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả chống nóng hơn, bạn có thể chuẩn bị một giàn cây thân leo ngoài ban công, vừa giúp giảm nhiệt, vừa tạo được không gian thoáng đãng cho căn nhà.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không? Thực tế, nhà chung cư hướng Tây Bắc rất tốt nếu bạn biết cách thiết kế cũng như phù hợp mệnh tuổi, đồng thời chống nóng hiệu quả thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mỗi gia đình đó. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây