Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất tại tp hcm - Sài gòn moving

https://chuyennhasgm.com


Top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên biết

Sự phát triển kinh tế của thành phố HCM kéo theo sự phát triển không ngừng về cơ sở hạ tầng nhà ở. Rất nhiều khu chung cư cao cấp đã được xây dựng như: Investco Babylon, Carillon, Sky Center, Sala Đại Minh Quang…Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Được mệnh danh là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, một vài năm trở lại đây thành phố Hồ Chí Minh đã có sự chuyển mình mạnh mẽ để xứng đáng với tên gọi trụ cột kinh tế. Cùng với sự phát triển kinh tế này là đời sống người dân nơi đây đang được cải thiện rõ rệt. Nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư cao cấp đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh nhé!
Chung cư cao cấp tại thành phố hồ chí minh
 

1. Chung cư Investco Babylon

Nằm trong top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh phải kể đến đó là khu chung cư Investco Babylon tọa lạc tại quận Tân Phú. Với cấu trúc không gian rộng rãi, kết hợp với thiết kế hiện đại, tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thoải mái và tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, Investco Babylon còn được trang bị hệ thống hồ bơi, vườn treo trên không gần gũi với thiên nhiên, hiện đại bậc nhất.

Xem thêm: Những thiết bị cần có của nhà thông minh trong năm 2020

 

2. Chung cư cao cấp The One Saigon

The One Saigon còn được biết đến với tên gọi Ben Thanh Luxury. Khu chung cư cao cấp này được xây dựng ở vị trí khá tiện lợi, hướng mặt chính về chợ Bến Thành và gần nhiều địa điểm khác tại trung tâm thành phố như: Công viên 23/9, Bệnh viện Sài Gòn, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, bến xe buýt thành phố,…
 

3. Chung cư Vinhomes Central Park

Chung cư vinhome

Thật là thiếu sót khi kể đến top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh mà không nhắc tới Vinhomes Central Park. Có thể nói đây là khu chung cư sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam với nhiều ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Chính sự sang trọng và tinh tế toát ra từ bên ngoài đã chinh phục được vô số khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Tham khảo thêm: 
 Các lưu ý khi chuyển đến một nơi làm việc mới
 

4. Chung cư Vinhomes Golden River

Bạn là người yêu thích một không gian sống yên tĩnh, nhưng thật tiện nghi, hiện đại thì Vinhomes Golden River sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Dự án chung cư cao cấp này tọa lạc ngay cạnh bên sông Sài Gòn, trung tâm quận 1. Không hề nói quá khi ví von rằng, Vinhomes Golden River giống như một nàng công chúa tỏa sáng nổi bật giữa thành phố náo nhiệt.
 

5. Chung cư Sala Đại Quang Minh

 
Chung cư sala
Với ưu thế về thiết kế không gian sống xanh, trên mảnh đất tại quận 2 trù phú, Sala Đại Quang Minh đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng khi mang trong mình đầy đủ yếu tố từ nổi trội đẳng cấp, không gian tinh tế, môi trường đạt tiêu chuẩn tối ưu nhất.

Nằm trong hệ thống chung cư cao cấp Sala Đại Quang Minh đó là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, công viên nước, khách sạn đạt chuẩn 5 sao…

 

6. Chung cư Masteri Thảo Điền

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư với hệ thống giao thông tiện ích, chất lượng sống cao, nhiều tiện ích nổi bật…chung cư Masteri Thảo Điền sẽ là sự lưạ chọn hàng đầu của bạn. Masteri Thảo Điền thực sự là khu căn hộ đáng sống nhất hiện nay.
 

7. Chung cư River Gate Residence

Căn hộ chung cư cao cấp này tọa lạc tại khu vực quận 4 sôi động. River Gate tiếp giáp ngay cạnh mặt đường bến Vân Đồn, vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi khi di chuyển sang các quận lân cận như quận 3, quận 5, quận 8, quận 10…
 

8. Chung cư Léman Luxury Apartments

 
Chung cư luxury
Sở hữu hai mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu và góc Trương Định với vị trí đắc địa tại quận 3 khiến khu căn hộ chung cư Léman Luxury Apartments trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống thư giãn, thoải mái và yên tĩnh ngay tại trung tâm Thành phố.
 

9. Chung cư cao cấp Sky Center

Chung cư cao cấp Sky Center được xây dựng gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Đây được xem là khu đô thị phát triển bậc nhất tại Thành phố. Hệ thống hạ tầng cao cấp, kết nối giao thông đặc biệt thuận tiện. Đây sẽ là điểm đến thực sự tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng.
 

10. Chung cư cao cấp Carillon

Nằm ở vị trí thuận tiện, giao thoa với nhiều khu trung tâm thương mại và văn hóa tại quận Tân Phú như: công viên văn hoá Đầm Sen, Coopmart Lũy Bán Bích, BigC Phú Thạnh, UBND quận Tân Phú, bệnh viện Tân Phú… Chung cư cao cấp Carillon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn hơn bất kỳ đâu.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu xong tới bạn top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh. Hãy xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây