Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất tại tp hcm - Sài gòn moving

https://chuyennhasgm.com


Tra cứu vị trí container cảng cát lái như thế nào?

Tra cứu vị trí container cảng cát lái sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi theo dõi được lộ trình kiện hàng. Từ đó rút ngắn được thời gian hàng cập bến.
Tra cứu vị trí container cảng cát lái như thế nào?

Container là phương thức vận chuyển hàng hóa cơ bản giữa các nước với nhau. Bởi nó không kén số lượng và tính chất loại hàng, chi phí vận chuyển cũng thấp hơn các loại hình khác. Nhưng rất khó để nắm bắt được tình hình kiện hàng của mình đang ở giai đoạn nào. Và tra cứu vị trí container cảng cát lái chính là giải pháp giúp bạn theo dõi được thông tin lô hàng. 

Tra cứu vị trí container để làm gì?

 

Hình thức vận chuyển hàng hóa bằng container đến và đi từ Việt Nam ra các quốc gia trên thế giới ngày càng nhiều. Bởi nó không hạn chế về số lượng hàng hóa, tính chất hàng và còn tiết kiệm được chi phí vận chuyển đáng kể cho nhiều doanh nghiệp. 

Điểm bất cập của hình thức này chính là thời gian giao và nhận kéo dài, kèm theo nhiều rủi ro. Một container tính từ lúc chuyển đến cảng, hoàn tất các quy trình, thủ tục cho tới khi cập cảng đến rồi thực hiện khâu giao hàng và kiểm kê hàng hóa mất khá lâu. Có thể đến vài tuần, thậm chí là vài tháng. Để hạn chế tác hại này mọi người thường lựa chọn sử dụng dịch vụ của các bến cảng, hãng tàu có uy tín.

Tra cứu vị trí container sẽ giúp bạn nắm bắt được tình hình đơn hàng của mình. Nó đang nằm ở lộ trình nào, có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn không, dự tính thời gian cập cảng. Từ đó lập kế hoạch, chọn thời gian đến nhận hàng hoặc liên hệ cho khách hàng nhận sớm nhất có thể. 

vi tri container
Tra cứu vị trí container

Hướng dẫn tra cứu vị trí container cảng cát lái 

Công ty Tân Cảng Sài Gòn là địa chỉ khai thác cảng container bậc nhất tại nước ta với quy mô hoạt động trải dài khắp đất nước ba miền. Và cảng Cát Lái thuộc quyền quản lý của đơn vị này, được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Dưới đây là các bước tra cứu vị trí container cảng cát lái.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website chính của công ty  Tân Cảng Sài Gòn qua đường dẫn https://eport.saigonnewport.com.vn

Bước 2: Lúc này sẽ hiện ra bảng kê khai thông tin. Chúng ta cần phải thực hiện đầy đủ và chính xác các thông tin vào ô. Nhất là ô Khu vực giao nhận container và ô Số container muốn tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp đến là nhấn vào nút Tìm kiếm. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm các tùy chọn khác để có kết quả nhanh và chính xác hơn. Cụ thể như sau:

  • Cần biết thông tin vòng chuyển cuối cùng của Container thì nhấn tùy chọn Chỉ Chỉ vòng luân chuyển cuối

  • Trường hợp bạn có nhiều container hàng và muốn kiểm tra nó trong một lần thì chọn ô Tra cứu một lúc nhiều container cùng với thao tác nhập các số container cào và cách nhau bởi dấu phẩy.

  • Nếu muốn tìm kiếm thông tin kiện hàng container theo lô thì chọn vào tùy chọn Tìm kiếm theo lô. Lưu ý thao tác này chỉ cần nhập duy nhất 1 số container mà thôi.

    tra cuu thong tin container
    Tra cứu thông tin container qua website

Bước 4: Kết quả hiển thị theo yêu cầu tìm kiếm sẽ được hiển thị ra đầy đủ. 

Ngoài tra cứu vị trí container cảng cát lái thì bạn còn có thể tìm thêm các vị trí của nhiều cảng khác thuộc cùng hệ thống. Như tại Hải Phòng, Cam Ranh, Cái Mép, Miền Trung…

Trên địa chỉ web của Công ty Tân cảng Sài Gòn, chúng ta còn có thể được hỗ trợ các dịch vụ khác. Bao gồm: tra cứu thông tin vận chuyển, thông tin chuyến tàu, tra cứu hàng trong kho, thanh toán trực tuyến.

Một số lưu ý khi tra cứu trị trí container

 

  • Bạn cần phải nhập đúng số Container hàng hóa, các mã số trên kiện hàng thì kết quả hiển thị mới chính xác. Bên cạnh đó, địa chỉ cảng xuất nhập hàng Container cũng phải đúng thông tin.

  • Mã container thường là 1 dãy gồm 11 ký tự, trong đó bao gồm gồm có 4 chữ cái và 7 chữ số.  Trong đó con số cuối cùng của dãy số này có ý nghĩa khác quan trọng. Nó dùng để xác định sự chính xác thông tin của 10 số còn lại theo cách tính đặc biệt và các thông tin khác. Vì thế, bạn cần chú ý và kiểm tra đúng con số thứ 11 này.

  • Khi hệ thống báo lỗi hoặc không hiển thị kết quả tìm được container thì chúng ta cần phải thực hiện kiểm tra từng bước từng đầu. Nhất là phần tên cảng, mã số container. Trong trường hợp thông tin nhập đã đúng nhưng vẫn không ra tìm kiếm thì bạn hãy với đơn vị quản lý cảng. Và yêu cầu nhờ họ hỗ trợ kiểm tra thêm để đảm bảo container được vận chuyển an toàn và đúng lộ trình theo kế hoạch.

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp các bạn biết cách tra cứu vị trí container cảng cát lái. Qua đó giúp chúng ta có sự phòng bị hay chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch chuyển hoặc nhận hàng từ bến cảng. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây