Hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào?Phong thủy của hướng đông bắc có tốt không?

Thứ năm - 23/04/2020 21:00
Hướng xây nhà Đông Bắc đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình, khí hậu mát mẻ về mùa hè nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hướng Đông Bắc phù hợp với các tuổi như: 1962, 1965, 1968, 1971, 1974, 1975, 1976, 1977, 1980, 1983, 1864, 1985, 1986,1989, 1992…Cùng tìm hiểu xem nhé!
Hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào?Phong thủy của hướng đông bắc có tốt không?
Mục lục
Hiện nay trong xây dựng nhà cửa, việc lựa chọn hướng nhà được rất nhiều gia chủ quan tâm hàng đầu. Việc chọn đúng hướng nhà phù hợp với vận mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như hạnh phúc cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu hướng nhà Đông Bắc hợp với tuổi nào nhé!
Nhà hướng đông bắc hợp tuổi nào?
 

Chọn xây nhà hướng Đông Bắc có tốt không?

Không phải gia chủ nào cũng hợp để xây nhà hướng Đông Bắc. Theo các chuyên gia phong thủy, nhà hướng Đông Bắc được đánh giá sẽ đem lại nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, tình cảm mọi người trong gia đình luôn khăng khít, gắn bó với nhau. Hướng nhà Đông Bắc tượng trưng cho sự hoán đổi, sự giao thoa giữa ban ngày và ban đêm. Vừa mang ý nghĩa tiến lên, nhưng cũng biểu thị cho sự kết thúc.

Bên cạnh đó, nếu xét một cách tổng quan, hướng nhà Đông Bắc có khí hậu khá tốt. Gia đình bạn sẽ có một không gian sống vô cùng mát mẻ vào những ngày hè oi bức. Tuy nhiên với khí hậu mùa đông lạnh lẽo như ở miền Bắc thì gia đình bạn cần có những biện pháp chống nóng cực kỳ hữu hiệu để khắc phục vấn đề này. Với các gia đình ở miền Nam, điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng quá nhiều, nên việc lựa chọn xây nhà hướng Đông Bắc sẽ cực kỳ tốt.

Xem thêm:  Hướng Tây Nam hợp với tuổi nào?

 

Hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy, tuổi của con người được chia thành hai loại: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung Tây tứ mệnh sẽ phù hợp để xây nhà hướng Đông Bắc. Vậy hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào?

Mỗi người sinh ra đều tương ứng với một trong 9 quái số. Người mang Tây tứ mệnh sẽ thuộc quái số là 2, 5, 6, 7. Để biết được mình thuộc quái số nào, hãy cùng xem cách tính ngay dưới đây nhé!

Xác định năm sinh âm lịch của mình (cần nhớ chính xác năm sinh âm lịch vì chúng sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả cuối cùng đó)

Lấy hai số cuối của năm sinh cộng lại với nhau, giản ước cho tới khi còn một chữ số.

Nếu gia chủ là nam thì lấy 10 trừ đi kết quả tìm được, nếu gia chủ là nữ thì lấy 5 cộng với kết quả tìm được. Kết quả ở bước làm này chính là quái số mà chúng ta đang tìm kiếm.

Theo cách tính này của chuyên gia phong thủy thì những tuổi hợp với xây nhà hướng Đông Bắc đó là: 1962, 1965, 1968, 1971, 1974, 1975, 1976, 1977, 1980, 1983, 1864, 1985, 1986,1989, 1992, 1993, 1994, 1995…

Lựa chọn hướng nhà phù hợp với tuổi của mình là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vậy bạn nên xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Tham khảo thêm: Nhà chung cư hướng Tây Bắc có tốt không?

 

Một số chú ý khi xây nhà hướng Đông Bắc

Chú ý khi xây nhà hướng đông bắc

Để có không gian ngôi nhà hợp phong thủy nhất, bạn cần phải chú ý đến những điều sau:
  • Xây nhà hướng Đông Bắc cao, hướng Tây Nam thấp
  • Xung quanh nhà không nên có ao tù hoặc hồ nước bẩn, sẽ tạo môi trường không tốt cho sức khỏe
  • Hướng Đông Bắc không nên xây nhà vệ sinh
  • Hướng đông Bắc không đặt nhà bếp

Nếu gia chủ xây nhà hướng Đông Bắc tốt, sẽ mang đến nhiều vận may và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên ngược lại, nếu không chọn hướng nhà kỹ lưỡng sẽ khiến gia chủ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, vợ chồng dễ xảy ra lục đục, công việc làm ăn thất bát…

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về hướng nhà Đông Bắc hợp với tuổi nào? Với cách tính tuổi đơn giản như trên, chắc hẳn bạn đã biết cung mệnh tuổi của mình có phù hợp với hướng Đông Bắc không? Chọn hướng xây nhà là chuyện lớn trong đời, bạn nên chú ý xem xét thật kỹ trước khi quyết định nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây