Top thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam - chuyennhasgm.com

Thứ sáu - 12/06/2020 03:03
Việt Nam là một đất nước tuy nhỏ bé, nền kinh tế chưa thực sự giàu có, nhưng nơi đây luôn có những thành phố cực kỳ đáng sống, thu hút rất nhiều khách du lịch. Hãy cùng Sài Gòn moving khám phá đó là những địa danh nào nhé!
Mục lục

Việt Nam là một đất nước đang trong giai đoạn phát triển, tuy có diện tích nhỏ bé và nền kinh tế chưa thực sự giàu có nhưng điều này cũng không thể ngăn cản được sự hoàn thiện mỗi ngày của mỗi thành phố trên đất nước chúng ta. Bởi vậy không cần đi đâu quá xa, ngay trong dải đất hình chữ S này thôi cũng đã có vô vàn các thành phố đáng sống ở Việt Nam. Hãy cùng Sài Gòn moving khám phá đó là những địa danh nào nhé!

Thành phố Đà Lạt

Đà Lạt – mảnh đất thơ mộng lưu luyến dấu chân của bất cứ ai đã từng có cơ hội ghé thăm. Đà Lạt cứ vậy, cứ nhẹ nhàng, tình cảm vỗ về tâm trí mỗi chúng ta, giúp chúng ta hòa nhịp vào không gian thoáng đãng, dịu nhẹ của rừng thông, tâm hồn thư thái và bay bổng hơn trên những tầng sương sớm ban mai huyền diệu. Và chẳng hay, con người chúng ta tự yêu Đà Lạt từ lúc nào!

Với độ cao 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt sở hữu khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ, cảm giác khá là dễ chịu. Nếu bạn không chịu nổi thời tiết mưa nắng thất thường ở miền Nam hay sự đan xen mùa nóng – mùa lạnh như ở miền Bắc thì Đà Lạt sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức giai điệu cuộc sống của chính mình.
 

Dalat
Đà lạt

Bên cạnh đó, bầu không khí nơi đây khá là yên tĩnh. Bạn sẽ được hòa vào nhịp sống thảnh thơi, chậm rãi của người dân nơi đây. Đó là lý do vì sao rất nhiều người chọn Đà Lạt là điểm dừng chân cuối cùng của mình. Nơi đây thực sự rất tuyệt vời, chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé!

Xem thêm: Những điều cần biết trước khi thuê xe tải chuyển nhà

Thành phố Đà Nẵng

Trong một vài năm trở lại đây, Thành phố Đà Nẵng liên tục thay đổi mình, đầu tư mạnh mẽ vào các công trình du lịch, giải trí. Không những thế, thành phố này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để có một cuộc sống chất lượng tốt nhất.

Bầu không khí trong lành, cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ du lịch đa dạng phong phú, con người khá cởi mở thân thiện… Với tất cả điều này, chắc hẳn bạn không muốn mình bỏ lỡ một mảnh đất cực kỳ đáng sống phải không nào?

Đến với Đà Nẵng, bạn chắc chắn phải ghé thăm biển Mỹ khê xih đẹp, ngắm nhìn cầu Rồng về đêm cùng những địa chỉ giải trí làm nên sức hút của Đà Nẵng. Từ nơi đây bạn rất dễ dàng để có thể lựa chọn đi tour du lịch đến Huế hoặc vào Hội An.

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang được biết đến là thành phố biển không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được rất nhiều người trên thế giới biết đến. Bãi biển Nha Trang luôn trong xanh, trải dài khắp tận chân trời cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm khiến nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng của mọi khách du lịch.

Với sự phát triển không ngừng như hiện nay, các dịch vụ du lịch của Nha Trang đã được cải thiện rất nhiều. Những căn biệt thự hiện đại xen kẽ cùng với công trình ẩn hiện nét hoang sơ khiến nơi đây càng thêm huyền ảo.
 

ve dep bien nha trang
Biển nha Trang

Thành phố Vũng Tàu

Trong nhiều năm trở lại đây, Vũng Tàu luôn được bình chọn là một trong các thành phố đáng sống ở Việt Nam. Với 42 km đường bờ biển, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn biển cả bao la, thả mình vào với những đợt sóng, những cơn gió dịu nhẹ cuốn đi mọi lo toan cuộc sống. Ngoài ra, thành phố Vũng Tàu còn có khá nhiều cánh rừng nguyên sinh nên cảm nhận bầu không khí nơi đây thực sự thoáng mát, trong lành.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn tủ rượu phòng khách cho người sành chơi

Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn tất cả mọi người đều nhìn ra sự trẻ trung, năng động của thành phố này mỗi ngày. Cuộc sống không quá tấp nập, vội vã nhưng lại cực kỳ sôi động. Đến với thành phố Hồ Chí Minh, bạn còn có thể ngắm nhìn rất nhiều danh lam thắng cảnh oai hung như chợ Bến Thành, Cảng Nhà Rồng, Nhà thờ Đức Bà…

Sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây vô hình tạo nên diện mạo thành phố Hồ Chí Minh thật độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác.

Hãy cùng với chúng tôi trải nghiệm qua các thành phố đáng sống ở Việt Nam. Bạn nên đến và cảm nhận để thất đất nước ta tuyệt vời như thế nào nhé!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây