Chuyển Nhà Cho Các Trường Hợp Đặc Biệt

Chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt
Chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt bao gồm chuyển nhà cho người già, người khuyết tật, hoặc các gia đình neo đơn, có con nhỏ. Lúc này, một đơn vị nhận dọn nhà có tâm, làm việc uy tín và nhiệt tình mới có thể giúp việc chuyển nhà được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bởi những đối tượng này không thể tự sắp xếp, đóng gói và chuyển mọi thứ đi nếu không có sự trợ giúp của một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp. 

1. Chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt: Chuyển nhà cho người già, trẻ nhỏ hoặc người khuyết tật

Người già, người khuyết tật hay gia đình có trẻ nhỏ, gia chủ có vóc dáng trẻ con nên sẽ bị hạn chế về sức khỏe. Từ đó gặp nhiều khó khăn khi phải tự mình sắp xếp, đóng gói hay khuân vác. Lúc này, các đối tượng bắt buộc phải thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để làm thay mình mọi việc. 

  • Dịch vụ chuyển nhà sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dùng như xe nâng để di chuyển các đồ đạc nặng như tủ, bàn ghế ra xe và chuyển đi dễ dàng. 
  • Đơn vị chuyển nhà có tâm sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho các đối tượng đặc biệt này. Từ việc đóng gói, đồ đạc, sắp xếp, khuân vác để chuyển đến nhà mới an toàn, nhanh chóng và nguyên vẹn. 
  • Nhân viên chuyển nhà sẽ hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch như chọn xe tải phù hợp, thời gian và tuyến đường sẽ đi. Đồng thời cũng tư vấn thêm về các vấn đề nên làm, không nên làm khi dọn về nhà mới. Từ đó giúp khởi đầu cuộc sống mới tốt đẹp hơn. 
  • Dịch vụ hỗ trợ sau chuyển nhà để giúp gia chủ sắp xếp lại các đồ dùng nội thất trong nhà theo yêu cầu của gia chủ. 

Một đơn vị chuyển nhà uy tín, có tâm sẽ có gói dịch chuyển dọn nhà cho những trường hợp đặc biệt này. Dịch vụ chuyển nhà lúc này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho họ để bắt đầu cuộc sống mới một cách an toàn và dễ dàng.

Chuyển Nhà Cho Các Trường Hợp Đặc Biệt
Ảnh: Chuyển Nhà Cho Các Trường Hợp Đặc Biệt

2. Chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt: Chuyển nhà cho văn phòng công ty

Chắc hẳn có nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao chuyển văn phòng công ty lại thuê dịch vụ chuyển nhà. Bởi hiện tại có nhiều cá nhân đã tự đứng ra khởi nghiệp nên văn phòng công ty cũng chính là nhà của họ. Lúc này, ngoài các thiết bị văn phòng thì còn có những đồ dùng gia đình. 

Dịch vụ nhận chuyển nhà cho văn phòng công ty phải là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ cho cả hai lĩnh vực chuyển nhà và chuyển văn phòng. Như vậy, mới có đủ kinh nghiệm, kiến thức và các thiết bị hỗ trợ để chuyển nhà cho văn phòng đến nơi an toàn và nhanh chóng. 

Công ty chuyển nhà sẽ tư vấn để khách hàng chọn ra dòng xe phù hợp với cả nhu cầu dọn nhà và chuyển văn phòng. Nhất là việc phân loại và đóng gói để không làm lẫn lộn giữa đồ dùng gia đình và thiết bị văn phòng. Cùng với cách vận chuyển đúng, đóng gói bằng vật liệu chuyên nghiệp sẽ giúp các vật dùng được an toàn, nguyên vẹn khi về địa chỉ mới. 

Ngoài ra, dịch vụ chuyển nhà còn hỗ trợ sắp xếp và lắp đặt lại tất cả các vật dụng và thiết bị văn phòng tại vị trí mới. Sự đồng hành này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian lẫn công sức khi phải tự mình bày trí lại mọi thứ, từ nơi làm việc cho không gian sống cá nhân. Từ đó không làm ảnh hưởng, gián đoạn hay lẫn lộn giữa khu vực nhà ở và nơi văn phòng làm việc trong những ngày đầu mới chuyển về. 

Chuyển Nhà Cho Các Trường Hợp Đặc Biệt
Ảnh: Chuyển Nhà Cho Các Trường Hợp Đặc Biệt

3. Chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt: Chuyển nhà đi nước ngoài

Phương tiện hỗ trợ việc chuyển nhà đi nước ngoài đó là tàu thuyền của đường biển và máy bay của đường hàng không. Nếu bạn chưa từng gửi hàng đi nước ngoài thì sẽ gặp rất khó khăn khi dọn nhà ra nước ngoài. 

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ cung cấp thông tin và hỗ trợ bạn về các thủ tục hải quan, vận chuyển, và các quy định liên quan đến quốc gia mà bạn sẽ chuyển đến. Đồng thời cũng tư vấn là nên đi thứ nào đi, cái nào để thanh lý lại. Cùng với quy trình đóng gói chuyên nghiệp sẽ giúp bảo vệ đồ dùng của bạn ở mức tốt nhất.

Hơn nữa còn cung cấp thêm gói bảo hiểm hàng hóa với các món đồ có giá trị để khách hàng yên tâm không bị thất lạc hay hư hỏng, móp méo. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm gói dịch vụ hỗ trợ sau chuyển nhà đi nước ngoài. Công ty sẽ hỗ trợ cũng như tư vấn và hướng dẫn bạn các thủ tục về nhà ở tại nước ngoài. Từ đó, bạn sẽ an tâm khi mình định cư hợp pháp với những món đồ được mang từ quê hương Việt Nam sang. 

Trên đây là những trường hợp chuyển nhà đặc biệt. Khi chuyển nhà cho các trường hợp đặc biệt như người già, người khuyết tật, trẻ nhỏ thì cần tìm dịch vụ chuyển nhà có tâm, uy tín và lâu năm. Như vậy, bạn sẽ có được sự hỗ trợ tận tâm và chu đáo để yên tâm thay đổi môi trường sống mới khi bản thân mình không đủ sức khỏe hay kiến thức để thực hiện việc chuyển nhà.

Nếu cần tư vấn thêm thông tin thì hãy gọi vào Hotline số 0945 637 779. Dịch vụ Chuyển Nhà Sài Gòn Moving sẽ hỗ trợ bạn tâm tình và nhanh chóng hơn. 

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà tại Bình Dương – Sài Gòn Moving.

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ