Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024

Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024
Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024 có gì thay đổi? Vì sao hiện nay có nhiều sự thay đổi về chỗ ở trong cùng 1 năm của các gia đình? Hãy cùng Chuyển Nhà Sài Gòn Moving theo dõi hết bài viết để nắm rõ về xu hướng cũng như nguyên nhân thay đổi chỗ ở nhé!

Xu hướng chuyển nhà, nhu cầu chuyển nhà tăng cao do các yếu tố xung quanh

Yếu tố đầu tiên cũng là nguyên nhân khiến xu hướng chuyển nhà tăng cao là do tác động xung quanh. Điển hình là các lý do dưới đây:

  • Lịch chuyển công tác dài hạn nên nhiều người phải chuyển cả gia đình đi theo để tiện cho việc chăm sóc nhau. Bản thân cũng tiện khi đi làm ở nơi mới. 
  • Thay đổi nhu cầu về nhà ở khi gia chủ đã có điều kiện kinh tế khá giả hơn. Đa phần mọi người đều muốn mình và gia đình có cuộc sống tốt hơn khi thu nhập có phần dư dả hơn. Hơn nữa, với nhiều người, khi an cư thì mới lạc nghiệp được. Thế nên, nhiều người luôn muốn có được nhà cửa khang trang, ổn định để có cuộc sống lâu dài và vững chắc hơn. 
  • Thay đổi chỗ ở bị ảnh hưởng với yếu tố tâm lý và phong thủy. Với nhiều người Việt, một nơi ở không hợp phong thủy thì không thể mang đến tài lộc và vận may. Thế nên, cần phải thay đổi chỗ ở mới để nhận được vượng khí tốt hơn. 

Ngoài ra, xu hướng chuyển nhà còn bị tác động bởi việc học của con em hay muốn thay đổi môi trường sống mới để xem có tiến triển nào không… Bởi thay đổi chỗ ở cũng là cách để thúc đẩy việc học của con, việc làm của bản thân trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều. Nhu cầu chuyển nhà được thấy rõ tại các trung tâm thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội.

Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024
Ảnh: Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024

Xu hướng chuyển nhà đến các khu vực ngoại thành, gần gũi với thiên nhiên

Ngoài việc xu hướng chuyển nhà do tác động xung quanh thì việc dọn nhà còn là do tâm lý suy nghĩ của các gia đình. Như bạn đã biết, sức nóng của trái đất đang ngày càng tăng cao. Cảm giác nóng bức luôn thấy rõ vào giữa trưa, nhất là vào mùa hè. Điều này gây sự khó chịu không nhỏ cho các gia đình ở thuê với diện tích sinh hoạt hạn chế, nhà ở được lợp bằng mái tôn. 

Cách giảm bớt sức nóng hiệu quả lúc này là thay đổi chỗ ở đến những nơi thông thoáng, có nhiều cây xanh. Sự gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp gia đình cảm thấy dễ chịu, mát mẻ hơn dù trưa hè nắng nóng. Vì thế, thay vì phải tiếp tục sống ở trung tâm thành phố, nhiều gia đình chọn sống ở các khu vực ngoại thành. Nơi đây tuy xa trường học, nơi làm việc nhưng lại rất thông thoáng do có sự tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài. 

Các khu vực ngoại ô luôn mang đến không gian mở, không khí trong lành và cảnh quan tự nhiên đẹp mắt. Hơn nữa, công nghệ đang phát triển mạnh mẽ nên bạn có thể làm việc từ xa mà không cần phải đến văn phòng mỗi ngày. Một lợi ích khác khi quyết định dọn nhà ra ngoại ô đó là giảm bớt chi phí sinh hoạt hàng ngày. 

Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024
Ảnh: Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyên nghiệp

Khi bạn bị tác động bởi chuyển nơi làm, do không thể chịu nổi sự nóng bức của môi trường thì cần phải thay đổi chỗ ở. Lúc này, điều có thể giúp bạn dễ dàng chuyển mọi thứ của mình sang khu vực mới đó là tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy. 

Với các gia đình sống nhiều năm ở một nơi, có nhiều thành viên cùng sống thì có rất nhiều đồ dùng cần chuyển đi. Trong số đó, tủ quần áo, giường, các thiết bị điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tivi… cần phải vận chuyển đúng cách để đảm bảo được sự nguyên vẹn khi sang nhà ở. 

Cách chuyển nhà nhanh chóng, an toàn và không phải lo lắng đồ đạc bị hư hỏng, móp méo khi sang nhà mới là thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bởi họ có đủ các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ để đóng gói và vận chuyển an toàn đến đúng nơi bạn yêu cầu. Cùng với đội ngũ nhân lực trẻ khỏe, giàu kinh nghiệm nên việc khuân vác, di chuyển sẽ đảm bảo sự an toàn, nguyên vẹn của đồ dùng. 

Lời kết

Xu hướng chuyển nhà trong năm 2024 bị tác động chủ yếu bởi môi trường sống, thay đổi chỗ làm và tâm lý muốn thay đổi cuộc sống của các gia đình. Song song đó là nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo được sự nguyên vẹn cho mọi đồ dùng khi chuyển đi.

Sài Gòn Moving là một trong các địa chỉ chuyển nhà được nhiều gia đình tại TP.HCM đánh giá cao. Vừa được hỗ trợ tận tình, vừa có giá phải chăng mà lại an tâm bởi cam kết nguyên vẹn, không hư hỏng, không thất lạc. Còn chần chừ gì mà không gọi vào số Hotline 0945 637 779 để được tư vấn và báo giá chính xác. 

Xem thêm: Vận Chuyển Hàng Hóa Nặng cần lưu ý những điều gì?

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ