Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm

xe van chuyen hang hoa 1

Xe vận chuyển hàng hóa thường được các doanh nghiệp hay người có nhu cầu chuyển hàng với số lượng lớn lựa chọn. Sự đa dạng về các phương tiện chuyên chở sẽ giúp người dùng có thể chuyển toàn bộ số hàng trong một lần duy nhất. Theo đó là chất lượng hàng được đảm bảo nguyên vẹn khi đến nơi.

Các loại xe vận chuyển hàng hóa

Hầu hết các khách hàng là người kinh doanh, mua bán, thậm chí là nhu cầu cần chuyển nhà, chuyển văn phòng… đều cần sử dụng xe vận chuyển hàng hóa. Tùy theo mục đích, quãng đường, bạn sẽ chọn phương tiện di chuyển sao cho phù hợp.

​Sự đa dạng của các loại xe vận chuyển hàng hóaCác loại xe chở hàng nhỏ, di chuyển trong khoảng cách ngắn. Đó là những dòng xe ba gác, xe tải nhỏ 500kg đến 1 tấn. Xe tải chở hàng với các trọng lượng 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn…Xe đầu kéo container là loại xe thường dùng để vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Phương tiện có đầu xe riêng và phần thùng container riêng, có thể tháo rời

Xe cẩu thùng là phương tiện có gắn cẩu ở phía sau dùng để cẩu các kiện hàng to nặngXe đầu kéo gắn cẩu là loại xe lớn có sự kết hợp giữa xe đầu kéo container và cần cẩu.Xe cẩu chuyên dụng chuyên dùng để cẩu và chuyển các hàng hóa lên xuống những phương tiện vận chuyển khác nhau Xe nâng hàng hóa thường dùng để nâng và chuyển hàng hóa. Phương tiện này thường dùng tại các kho bãi.

Tham khảo bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa​Trọng lượng hàng hóa Xe vận chuyển ghép (vnđ/kg)  vận chuyển riêng (vnđ/chuyến)

  • Dưới 10kg 3.000 10.000.000
  • 200 – 500kg 2.000 12.000.000
  • 501 kg – 1 tấn 1.800 13.000.000
  • 1.1 tấn – 2.5 tấn 1.600 14.000.000
  • 5.1 tấn – 8 tấn 1.400 18.000.000
  • 8.1 tấn – 10 tấn 1.300 20.000.000
  • 10 tấn – 15 tấn1.200 21.000.000

Tùy theo số lượng, loại hàng hóa sẽ có giá vận chuyển khác nhau

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo của vài đơn vị cho thuê xe vận chuyển hàng hóa trong thời gian gần đây. Nếu muốn biết chính xác chi phí xe tải chuyển hàng thì bạn hãy gọi vào số Hotline 0945 637 779. Đội ngũ nhân viên của Chuyển Nhà Sài Gòn Moving sẽ tư vấn bạn tận tình hơn.

Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm
Ảnh: Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm

Những ai nên thuê xe vận chuyển hàng hóa?

Xe vận chuyển hàng hóa là loại xe chuyên dùng để chứa và chuyển các loại hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Cụ thể như rau củ, trái cây, các thiết bị điện gia dụng, quần áo…. Tùy theo tính chất của món hàng, bạn sẽ chọn loại xe chuyên chở sao cho phù hợp.
Thông thường, các doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm, sản xuất thường có đã đầu tư các phương tiện xe tải. Tuy nhiên, trong trường hợp cần chuyển hàng đi xa với quãng đường Bắc Nam thì thường đi thuê dịch vụ vận chuyển ngoài.

Bên cạnh đó, với các doanh nghiệp là khối văn phòng, phân xưởng sản xuất thì thường chọn thuê dịch vụ xe vận chuyển trọn gói khi cần thay đổi môi trường làm việc, di dời nhà xưởng. Ngoài ra, các đối tượng là người dùng cá nhân khi cần chuyển nhà, chuyển phòng trọ thì cũng thường chọn thuê dịch vụ chuyển nhà vừa nhận dọn đồ đóng gói, vừa nhận vận chuyển.

Xe vận chuyển hàng hóa ở đâu uy tín, chất lượng, giá phải chăng?

Khi lựa chọn xe vận chuyển hàng hóa ngoài yếu tố lựa chọn phương tiện có kích cỡ phù hợp thì bạn còn cần phải chú ý đến khả năng vận hành của xe. Một chiếc xe chuyển hàng có chất lượng tốt sẽ giúp quá trình di chuyển đều đặn, thời gian đến nơi đúng như dự định. Hàng hóa bên trong xe cũng được bảo vệ ở mức tốt nhất. Vì thế, chúng ta cần tìm nơi thuê xe chở hàng đáng tin cậy.
Sài Gòn Moving ngoài dịch vụ chuyển nhà là chính thì còn cho thuê các dòng xe vận chuyển hàng hóa. Bạn có thể thuê riêng xe hay thuê kèm theo cả tài xế và cả lơ xe, tùy nhu cầu và khả năng hiện có của các khách hàng. Bảng báo giá dịch vụ thuê xe chở hàng cũng sẽ dựa vào các yếu tố này để tính chi phí.

Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm
Ảnh: Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm

Lợi ích khi đến với Sài Gòn Moving

Như đã phân tích, nhu cầu thuê xe chở hàng của mỗi người mỗi khác. Vì thế, SGM đã luôn phấn đấu để đa dạng các dịch vụ, phương tiện với chất lượng tốt nhất để làm hài lòng mọi doanh nghiệp.

​Đến với Sài Gòn Moving, bạn sẽ yên tâm về chất lượng xe với chi phí vận chuyển hợp lýNhiều lựa chọn về các dòng xe vận chuyển hàng hóa

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường nên Sài Gòn Moving đã đầu tư đa dạng các dòng xe vận tải. Từ xe nhỏ 500kg cho đến các dòng xe tải lớn đều có đủ. Nhờ đó, mọi nhu cầu cần chở hàng của khách luôn được SGM phục vụ tận tình.

Đa dạng các dịch vụ hỗ trợ

Ngoài cho thuê các dòng xe thì SGM còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Như tài xế, phụ khuân vác, đóng gói và chuyển hàng hóa đến tận nơi theo yêu cầu… Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ không cần phải thuê thêm đơn vị thứ ba mà vẫn đảm bảo nguồn hàng đến đúng nơi.

Báo giá xe vận chuyển hàng hóa ở mức hợp lý

SGM luôn báo giá dịch vụ cho thuê xe vận chuyển hàng hóa ở mức vừa phải. Đơn vị sẽ dựa vào khối lượng hàng cần chuyển, quãng đường và các yêu cầu khác để đưa ra mức giá cụ thể.

Trên đây là bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa mà bạn nên tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, Sài Gòn Moving sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ cho thuê xe tải chở hàng chất lượng với giá phải chăng.

Xem thêm : Bảng giá dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa được doanh nghiệp tín nhiệm

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ