Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?

xe chuyen nha tro 1

Xe chuyển nhà trọ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải chuyển nhiều lần bằng xe máy thì dùng xe chuyên vận chuyển hàng hóa sẽ giúp ích rất nhiều. Trong bài viết này, Sài Gòn Moving sẽ giúp bạn cách để tìm được xe chuyển nhà trọ sao cho vừa có chất lượng, vừa có chi phí phải chăng. 

Nhu cầu chuyển nhà trọ hiện nay

Chuyển nhà trọ là cụm từ quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Nhất là các bạn ở quê lên đi học tại các thành phố, những công nhân làm việc xa nhà. Đa phần khi thay đổi chỗ làm, chỗ học hay muốn thay đổi môi trường sống tốt hơn thì đều phải chuyển phòng trọ. 

Tuy chỉ là ở trọ nhưng sau thời gian sinh sống thì các đồ dùng cá nhân sẽ tăng lên dần. Từ quần áo, đồ dùng cho đến các thiết bị điện gia dụng. Vì thế, khi đưa ra quyết định chuyển chỗ ở cũng gây nhiều phiền phức, nhất là phần dọn đồ. Nhiều bạn muốn tiết kiệm chi phí nên đã không thuê xe chuyển nhà trọ mà tự dùng các phương tiện sẵn có. 

Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?
Ảnh: Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?

Vì sao phải thuê xe chuyển nhà trọ thay vì tự chuyển?

Xe chuyển nhà trọ là loại xe chuyên về vận chuyển hàng hóa và có thể đảm nhận chở được tất cả các đồ dùng cá nhân. Kích cỡ và trọng lượng của dòng xe này khá đa dạng, từ 500kg cho đến vài tấn đều có đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là các lý do mà SGM khuyên bạn chọn thuê xe chuyển nhà trọ thay vì tự dùng phương tiện sẵn có. 

  • Không gây phiền toái cho người đi đường bởi tất cả các món đồ sẽ được xếp gọn trong thùng xe. Còn nếu dùng xe máy chuyển thì rất cồng kềnh và ảnh hưởng đến người đi đường. 
  • Tất cả các đồ dùng sẽ được chuyển đi trong ngày chỉ với một lần vận chuyển của xe tải. Nếu tự chuyển thì có thể mất vài ngày nếu bạn có quá nhiều đồ cần chuyển đi. Hơn nữa, với các món đồ có kích cỡ lớn như tủ lạnh, tủ quần áo, tủ chén… thì rất khó khi dùng xe máy chuyển.
  • Bảo vệ sự nguyên vẹn của các món đồ khi chuyển nhà trọ. Bởi tất cả các món đồ sẽ được sắp xếp ngay ngắn, không chồng nhét lên nhau. Thế nên, khi về nhà trọ mới, chúng vẫn nguyên vẹn, không trầy xước hay lạc mất vài món. 

Nên tìm xe chuyển nhà trọ ở đâu?

Nhu cầu chuyển nhà trọ ngày càng phổ biến nên dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà cũng mọc lên nhiều. Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa thì bạn có thể thuê 1 chiếc xe ba gác hay xe tải nhỏ để chở đồ. Trường hợp bạn không thể khuân vác, đóng gói thì hãy thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Họ luôn có sẵn đội ngũ và đủ dụng cụ để đóng gói và chuyển theo yêu cầu của khách. 

Bạn có thể tìm xe chuyển nhà trọ tại các dịch vụ chuyển chở hàng thuê. Hoặc tốt hơn là các dịch vụ chuyển đồ, chuyển nhà tư nhân. Trường hợp nhà trọ của bạn có quá nhiều đồ, đồ vật quý thì hãy chọn dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp. 

Lưu ý khi tìm xe chuyển nhà trọ là hãy thuê xe và chủ xe đáng tin cậy. Xe có chất lượng tốt sẽ góp phần đảm bảo các món đồ không bị biến dạng, thất lạc khi sang nhà trọ mới. Một chủ xe uy tín sẽ gợi ý giúp bạn chọn xe với trọng lượng, kích cỡ phù hợp. Nhất là hỗ trợ bạn chọn được tuyến đường vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thời gian di chuyển nhanh nhất. 

Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?
Ảnh: Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?

Sài Gòn Moving – Dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà trọ đáng tin cậy

SGM – Sài Gòn Moving – là dịch vụ chuyên về chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời nhà xưởng… được nhiều doanh nghiệp tại TPHCM biết đến. Đây còn là địa chỉ chuyên cho thuê các dòng xe chuyển nhà trọ. Với sự đa dạng về các phương tiện vận chuyển nhờ nhiều năm hoạt động trên thị trường sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp.

Nếu bạn không biết nên chọn thuê xe để chuyển nhà trọ thế nào cho phù hợp thì hãy nhờ nhân viên SGM tư vấn. Tùy theo số lượng, trọng lượng, quãng đường, Chuyển Nhà SGM sẽ gợi ý với bạn những dòng xe chuyên chở phù hợp. Theo đó là bảng giá phải chăng và cam kết không thu thêm phụ phí. 

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được xe chuyển nhà trọ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đến với địa chỉ uy tín Chuyển Nhà SGM sẽ giúp bạn thuê được xe chuyên chở có chất lượng để chuyển tất cả các đồ dùng sang nơi ở mới. Bên cạnh thuê xe, bạn còn có thể thuê thêm dịch vụ hỗ trợ đóng gói, khuân vác, di dời để tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, nguyên vẹn cho các món đồ khi thay đổi môi trường sống mới.

Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chuyển Nhà

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ