Chuyển Nhà Thanh Lý Tủ Lạnh Ở đâu Tốt nhất?

chuyen nha thanh ly tu lanh 1 1

Chuyển nhà thanh lý tủ lạnh cần phải thực hiện nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí dọn nhà. Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển, tủ lạnh sẽ xảy ra vài rung lắc ảnh hưởng đến cách vận hành khi tái sử dụng tại nơi ở mới. Vì thế, đa phần mọi người đều chọn thanh lý tủ lạnh khi dọn nhà. 

Vì sao chuyển nhà nên thanh lý tủ lạnh?

Chắc hẳn có nhiều bạn thắc mắc khi sao khi chuyển nhà lại phải thanh lý tủ lạnh. Dưới đây là các lý do mà Sài Gòn Moving khuyên bạn nên thanh lý tủ lạnh khi dọn nhà. 

Tiết kiệm chi phí vận chuyển 

Bảng giá chuyển nhà thường sẽ được tính bằng số lượng, khối lượng các món đồ mà bạn muốn chuyển đi. Vì thế, bớt một vài món sẽ giúp chi phí chuyển nhà được cắt giảm. Một trong các món đồ được nhiều gia chủ lựa chọn đó là tủ lạnh. Bởi thiết bị này khá cồng kềnh và rất nặng nên phí vận chuyển vì thế sẽ tăng lên. 

Tránh hỏng hóc trong quá trình di chuyển, nhất là tủ lạnh cũ

Trong quá trình chuyển nhà, tủ lạnh sẽ khó tránh khỏi các va đập, làm dịch chuyển các mạch điện bên trong. Từ đó dễ khiến tủ bị hỏng hóc, hoạt động sai lệch khi sang nhà ở mới. Vì thế, bán tủ lạnh cũ đi và mua tủ lạnh mới tại nhà mới sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng tủ bảo quản thực phẩm. 

Đem lại nhiều lợi ích hơn khi dọn nhà thanh lý tủ lạnh

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng tủ lạnh mới đó là tiết kiệm tiền hơn so với dùng tủ cũ. Bởi các dòng tủ lạnh mới hiện nay đều tích hợp tính năng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. 

Yếu tố thứ hai khiến bạn nên mua tủ lạnh mới khi chuyển nhà. Đó là có được sự chăm sóc chu đáo và miễn phí từ dịch vụ bảo hành tủ lạnh. Mọi sự cố hư hỏng đều được nhân viên cửa hàng thiết bị điện gia dụng hỗ trợ tận tình và không tính phí. 

Mua tủ lạnh mới phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian nơi ở mới. Đây là điều hiển nhiên, bởi mọi người đều mua tủ lạnh dựa vào mục đích sử dụng và diện tích đặt tủ lớn hay nhỏ. Từ đó giúp bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mọi sinh hoạt tại nhà mới. 

Chuyển Nhà Thanh Lý Tủ Lạnh Ở đâu Tốt nhất?
Ảnh: Chuyển Nhà Thanh Lý Tủ Lạnh Ở đâu Tốt nhất?

Nên thanh lý tủ lạnh khi chuyển nhà ở đâu?

Khi bạn có kế hoạch chuyển nhà thì cũng nên tìm kiếm địa chỉ chuyên thanh lý tủ lạnh. Và nên liên hệ với họ đến mua tủ trước khi dọn nhà 1 ngày hoặc cách vài tiếng đồng hồ là tốt nhất. 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dịch vụ nhận thanh lý đồ cũ, nhất là tủ lạnh. Họ sẽ đến tận nơi kiểm tra, báo giá và chuyển đi mà bạn không cần phải tốn sức lẫn thời gian. 

Để có thể thanh lý tủ lạnh với giá tốt thì bạn hãy tìm đến các địa chỉ chuyên mua tủ lạnh cũ có uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân để tìm được nơi thanh lý tủ lạnh tốt nhất. 

Sài Gòn Moving – Dịch vụ chuyển nhà thanh lý tủ lạnh đáng tin cậy

Trong số các đơn vị chuyển nhà thì Sài Gòn Moving, gọi tắt là SGM luôn được nhiều khách hàng và doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng. Đây là địa chỉ giúp bạn hài lòng cũng như yên tâm khi chuyển các món đồ của mình sang nơi ở mới. 

Chuyển Nhà Thanh Lý Tủ Lạnh Ở đâu Tốt nhất?
Ảnh: Chuyển Nhà Thanh Lý Tủ Lạnh Ở đâu Tốt nhất?

Nhiều phương tiện vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách 

Sài Gòn Moving đã khảo sát xem khách hàng cần chuyển bao nhiêu đồ dùng, kích cỡ, trọng lượng và số lượng. Từ đó chọn ra phương tiện xe vận chuyển cho phù hợp. Nhờ đó, việc nhồi nhét sẽ không hề xảy ra nên bạn sẽ không lo đồ dùng của mình bị móp méo, vỡ khi chuyển đi.

Hỗ trợ đóng gói và vận chuyển chu đáo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, SGM sẽ hỗ trợ bạn khâu đóng gói. Nhân viên Sài Gòn Moving sẽ sử dụng các thùng carton, túi xốp, túi khí, băng keo… để đóng gói sao cho giúp đồ dùng được nguyên vẹn. Vì thế, bạn hãy yên tâm và không lo đồ dùng của mình bị trầy xước. 

Nếu bạn không có người phụ chuyển đồ thì nhân viên của SGM sẽ hỗ trợ bạn khâu khuân vác. Từ việc chuyển đồ lên xe, chuyển đi và chuyển đồ vào nhà mới. Với các món đồ nặng thì SGM còn hỗ trợ di dời để đặt vào đúng vị trí mà bạn muốn bày trí. 

Đưa ra giải pháp chuyển nhà hợp lý

Không chỉ hỗ trợ đóng gói mà Sài Gòn Moving còn gợi ý và đưa ra giải pháp chuyển nhà thanh lý tủ lạnh phù hợp. Với kinh nghiệm dày dặn nên SGM sẽ hiểu rõ nên đóng gói, sắp xếp, chọn tuyến đường, thời gian vận chuyển… sao cho tốt với khách hàng của mình. Vì thế, kế hoạch dọn nhà của bạn sẽ được diễn ra đúng như dự định. 

Chuyển nhà thanh lý tủ lạnh là điều nên làm để tiết kiệm chi phí dọn nhà. Hơn nữa, khi dọn qua nhà mới, sử dụng tủ lạnh mới sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và phù hợp với môi trường sống hiện tại hơn. Và đừng quên liên hệ với Sài Gòn Moving khi cần chuyển nhà. SGM sẽ hỗ trợ bạn tận tâm từ khâu đóng gói, vận chuyển với cam kết hàng hóa nguyên vẹn, không thất thoát khi về nhà mới.

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chuyển Nhà.

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ