Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam uy tín, giá phải chăng

van chuyen hang hoa bac nam 2

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thường các doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn rất kỹ lưỡng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng hàng khi chuyển đi xa không xảy ra sự cố hư hỏng.  Đến với Sài Gòn Moving, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như chi phí vận chuyển hàng hoá Bắc Nam.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Đa phần các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là những doanh nghiệp. Theo đó là mục đích phân phối các sản phẩm, thiết bị, máy móc đi toàn quốc.

Bên cạnh đó, còn có những đối tượng chuyển nhà, thay đổi chỗ ở. Lúc này, dịch vụ vận chuyển Bắc Nam sẽ giúp chuyển đi toàn bộ các món đồ đến đúng nơi với tình trạng nguyên vẹn. 

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam uy tín, giá phải chăng
Ảnh: Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam uy tín, giá phải chăng

Cách nhận biết địa chỉ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam có uy tín

Nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng nên các dịch vụ mọc lên nhiều. Tuy nhiên, không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng hàng nguyên vẹn. Vì thế, chúng ta cần tìm hiểu kỹ dịch vụ kỹ về các đơn vị cung cấp. Dưới đây là các yếu tố giúp bạn nhận biết được đâu là dịch vụ vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy.

  • Thời gian giao hàng: Một công ty vận tải uy tín sẽ giao hàng đúng hẹn, đúng thời gian cam kết với khách hàng.
  • Cước phí vận chuyển ở mức hợp lý: Tùy theo tính chất, khối lượng, địa chỉ giao nhận hàng hóa, công ty vận chuyển sẽ tính phí phù hợp. Hơn nữa còn là mức phí duy nhất, cam kết không thu thêm phụ phí phát sinh ngoài. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Mọi câu hỏi, thắc mắc hay cần sự trợ giúp của khách hàng luôn được nhân viên của dịch vụ vận chuyển hồi đáp nhanh chóng. Qua đó khách hàng cũng yên tâm hơn khi chuyển hàng đi Bắc Nam.
  • Quy trình bảo quản hàng hóa tốt: Trong suốt quá trình vận chuyển, dịch vụ chuyển hàng sẽ bảo quản đúng cách. Qua đó giúp hàng không bị hư hỏng, bể vỡ hay thất lạc… 
  • Giấy tờ hợp đồng rõ ràng: Khi bạn đến gửi hàng và nhờ chuyển đi thì đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp cho bạn biên lai hoặc giấy tờ hợp đồng. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như đảm bảo tính nguyên vẹn của món hàng đến tay người nhận. 

Sài Gòn Moving – Đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đáng tin cậy

Ngoài việc gửi hàng thông qua các xe khách thì chuyển hàng hóa đi Bắc Nam tại các dịch vụ chuyên về vận chuyển ngày càng thịnh hành. Bởi đây là dịch vụ chuyên nhận vận chuyển các loại hàng hóa. Chính vì thế, họ sẽ có sự trang bị đầy đủ về các dụng cụ hỗ trợ và nhân sự. Từ đó đảm bảo món hàng của bạn được nguyên vẹn khi đến tay người nhận.

Sài Gòn Moving là một trong các công ty chuyên về vận chuyển hàng khá nổi tiếng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm nên SGM hiểu rất rõ về tính quan trọng khi chuyển hàng về thời gian giao nhận và chất lượng hàng hóa.

Chính vì thế, đơn vị luôn bảo quản và kiểm tra thường xuyên trong suốt quá trình vận chuyển. Nhờ đó, hàng hóa của bạn được chuyển đến đúng nơi, đúng thời gian và nguyên vẹn như ban đầu. 

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam uy tín, giá phải chăng
Ảnh: Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam uy tín, giá phải chăng

Vì sao nên chọn Sài Gòn Moving để vận chuyển hàng hóa?

Tuy tại Sài Gòn có khá nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nhưng SGM vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là các lý do mà đơn vị này luôn được sự tín nhiệm của mọi khách hàng. 

Đa dạng các phương tiện vận chuyển

SGM sẽ dựa vào số lượng hàng hóa và tính chất của món hàng để chọn phương tiện vận chuyển phù hợp. Từ các dòng xe 500kg, xe ba gác, xe 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn… sao cho hợp và đủ với khối lượng hàng hóa cần chuyển đi. Qua đó cũng giúp khách hàng yên tâm khi các món hàng của mình được sắp xếp nhẹ nhàng, không chèn ép. 

Cam kết hoàn tiền nếu hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát

Quãng đường di chuyển Bắc Nam khá xa nên khi chuyển hàng đi, các doanh nghiệp rất lo lắng và thường xuyên kiểm tra quá trình vận chuyển. Nhưng đến với Sài Gòn Moving, bạn hoàn toàn yên tâm. Với chính sách cam kết hoàn tiền nếu hàng hóa bị hỏng, thất thoát của SGM nên các doanh nghiệp rất yên tâm khi chuyển hàng cho đối tác, đại lý của mình. 

Nhiều dịch vụ hỗ trợ

Song song với sự phong phú về các phương tiện vận chuyển, Sài Gòn Moving còn có dịch vụ hỗ trợ rất nhiệt tình. Nếu bạn không có sẵn đội ngũ khuân vác thì SGM sẽ giúp bạn chuyển hàng lên xuống xe từ đội ngũ nhân sự trẻ khỏe, có nhiều năm kinh nghiệm chuyển hàng. 

Ngoài ra, SGM còn hỗ trợ của dịch vụ đóng gói và bảo quản từng món hàng đúng cách. Như hàng dễ vỡ là đồ thủy tinh hay các thực phẩm dạng lỏng… Quy trình đóng gói đúng cách từ các vật dụng chuyên dùng cho đóng gói hàng hóa. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi hàng của mình được nguyên hình, nguyên chất khi đến tay người nhận. 

Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam vô cùng quan trọng đối với mỗi khách hàng. Nhất là các doanh nghiệp, đơn vị khi cần chuyển hàng cho khách hàng, đối tác, đại lý của mình. Đến với Sài Gòn Moving, bạn sẽ yên tâm về sự nguyên vẹn và đúng thời gian khi chuyển hàng.

Xem thêm: Thuê Chuyển Nhà Giá Rẻ: Địa Chỉ Uy Tín và Chất Lượng

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ