Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói – Phương án tối ưu và tiết kiệm

dich vu chuyen nha gia re van phong tron goi 02

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói, chuyển phòng trọ được nhiều người quan tâm hơn khi mang lại dự lễ cho khách hàng về tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi bỏ ra số tiền dành cho dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hay chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ.

Nỗi khổ khi bạn tự chuyển nhà hay chuyển văn phòng

Trước đây hầu như việc chuyển trọ, chuyển nhà hay chuyển văn phòng điều do cá nhân hay tập thể đấy tự xử lý. Việc di chuyển địa điểm có thể xuất hiện từ nhiều nguyên nhân như: chuyển đến ở cùng với người thân, bạn bè để tiết kiệm hay di chuyển nơi ở, văn phòng để tiện lợi cho việc học hành, đi lại hay phát triển hơn trong sự nghiệp…. Vị trí địa điểm kinh doanh quyết định tính chất cạnh tranh và khả năng phát triển của một doanh nghiệp.

Dù di chuyển vì nguyên nhân nào thì việc chuyển từ nơi củ sang địa điểm mới sẽ làm cho chúng ta tiêu tốn khá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Ngoài ra nó còn gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt học tập hay làm việc nếu lựa chọn hình thức tự chuyển đồ đạc.

Việc di chuyển các đồ vật, thiết bị sẽ càng trở nên khó khăn hơn nếu địa điểm cũ hay nơi ở mới nằm trong các ngõ ngách hoặc các cung đường thường xuyên ách tách giao thông.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói - Phương án tối ưu và tiết kiệm
Ảnh: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói – Phương án tối ưu và tiết kiệm

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói là lựa chọn tối ưu cho nhiều người:

  • Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, văn phòng, nhà trọ trọn gói được tạo ra để giải quyết các vấn đề khi di chuyển các đồ vật, thiết bị một cách tốt nhất với chi phí phải chăng.

  • Khách hàng không cần phải lo lắng về những rắc rối phát sinh từ việc tháo dỡ, đóng gói, di chuyển và sắp xếp lại đồ đạc.

  • Đồ đạc trong quá trình vận chuyển sẽ an toàn hơn, ít bị hỏng hóc, trục trặc khi có các nhân viên nhiều kinh nghiệm đến đóng gói và chuyên chở đến nơi mới.

  • Hiệu quả công việc được đề cao khi bên vận chuyển đã lên kế hoạch chi tiết, sắp xếp đồ đạc cũng như thời gian di chuyển sao cho khoa học nhất.

  • Ngoài đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm thì đơn vị cung cấp dịch vụ có đầy đủ các vật tư đóng gói, các thiết bị hỗ trợ nâng chuyển hàng và hệ thống xe chuyển đồ chuyên dụng. Điều này sẽ giúp bạn chuyển nhà hay chuyển văn phòng một cách siêu nhanh hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

Sài Gòn moving- đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín để bạn tham khảo:

Sài Gòn moving tự tin mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói của chúng tôi:

  • Giá cước chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất thị trường: ngoài chi phí vận chuyển đồ đạc trọn gói mà chúng tôi đã báo cho khách hàng thì sẽ không phát sinh thêm khoản chi phí khác. Bạn có thể yên tâm để dự trù kinh phí và xem xét khi lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín.

  • Đội ngũ nhân viên Sài Gòn Moving bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên đóng gói vận chuyển và các tài xế đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

  • Chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại 100% khi gây tổn thất về hàng hóa hay hư hỏng các thiết bị, đồ đạc của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ đạc, chuyển nhà trọ trọn gói, chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng 24/7, làm việc cả ngày chủ nhật và ngày lễ.

  • Tất cả đồ đạc đều được nhân viên chúng tôi phân loại, sắp xếp, đóng gói, bao bọc, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo đúng yêu cầu khách hàng.

  • Luôn đảm bảo hoàn thành các công việc đúng tiến độ cam kết, đến các hoạt động sinh hoạt thay kinh doanh theo dự tính của khách hàng.

Cùng với kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận chúng tôi thấu hiểu bạn cần gì ở một dịch vụ chuyển nhà trọn gói văn phòng giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng.

Để có thể mang tới nhiều trải nghiệm tốt nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thì chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng các dịch vụ, xứng đáng là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói - Phương án tối ưu và tiết kiệm
Ảnh: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói – Phương án tối ưu và tiết kiệm

Quy trình chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói của Sài Gòn Moving:

Khác biệt với các đơn vị khác thì chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho bạn về các thiết bị phụ kiện như thùng carton, bao tải, băng keo… để bạn tự đóng gói một số đồ vật giá trị hay quan trọng. Ngoài ra chúng tôi thực hiện ký kết hợp đồng rõ ràng với các điều khoản minh bạch để tăng độ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, yên tâm về tài sản doanh nghiệp.

Các công việc được chúng tôi thực hiện như sau:

  • Tháo dỡ thiết bị, đồ đạc: nhân viên chúng tôi sẽ thực hiện các công đoạn tháo dỡ bao bọc kỹ các đồ nội thất như bàn ghế, tủ kệ, các hệ thống thiết bị trong gia đình và văn phòng. Sài Gòn Moving còn chú ý bảo quản những vật trang trí hay các đồ đạc dễ vỡ của khách hàng.

  • Đóng gói và sắp xếp đồ đạc: nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành phân loại các đồ đạc giấy tờ hồ sơ theo từng danh mục sản phẩm, bao bọc bằng màng pe hay mút bọc xốp hoặc thùng carton tùy đặc điểm đồ vật. Đánh số thứ tự để tránh bị nhầm lẫn hay thất thoát các đồ vật trong suốt quá trình vận chuyển đến nơi ở mới.

  • Bốc xếp và di dời, vận chuyển: chuyển các đồ đạc đã được đóng gói tới nơi mới và lắp đặt lại các thiết bị cũng như vật dụng vào vị trí phù hợp theo yêu cầu khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với Saigon moving để được tư vấn về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ văn phòng trọn gói, cũng như khảo sát, báo giá vận chuyển chi tiết nhất nhé.

Xem thêm: Vận Chuyển Hàng Hóa Từ TP.HCM Đi Đà Nẵng uy tín với giá rẻ

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ