Chuyển văn phòng tại TPHCM bạn cần chú ý điều gì?

chuyen van phong tai tphcm ban can chu y dieu gi 02

Chuyển văn phòng tại TPHCM thì bạn cần chuẩn bị những gì để tiết kiệm thời gian và công sức nhất? Nhiều đơn vị doanh nghiệp gặp khó khăn khi cần di chuyển địa chỉ văn phòng tới nơi làm việc mới vì số lượng đồ đạc quá nhiều, đường quá xa hay đơn giản là không có kinh nghiệm. Bài viết này của Sài Gòn Moving sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi muốn chuyển văn phòng. Qua đó bạn có thể áp dụng và xử lý các vấn đề của mình một cách nhanh chóng tốt nhất.

Khi chuyển văn phòng tại TPHCM cần lưu ý gì?

Có một số lưu ý quan trọng cho những đơn vị, công ty đang có nhu cầu chuyển văn phòng tại TPHCM như sau:

  • Lên kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết để thống kê hết được các việc cần làm. Tránh bỏ sót các công việc hay đồ đạc gây mất thời gian và công sức.

  • Kiểm kê số lượng hàng hóa, đồ đạc cần chuyển đi. Phân loại chúng thành các nhóm hàng để tiện lợi cho việc vận chuyển, sắp xếp.

  • Đóng gói các vật dụng cẩn thận, đặc biệt đối với các hàng hóa dễ bị hư hỏng khi tháo lắp và di chuyển như máy tính, máy fax, các loại máy in…

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về vị trí địa lý văn phòng mới là ở đâu, xem xét đường đi như thế nào? Khoảng cách di chuyển xa hay gần để cân nhắc chọn lựa được phương tiện sao cho phù hợp.

  • Ước tính thời gian chuyển văn phòng trong bao lâu để thuận tiện cho việc sắp xếp cũng như tiến hành khai trương văn phòng ở địa điểm mới. Phải đảm bảo thuận tiện nhất tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Chuyển văn phòng tại TPHCM bạn cần chú ý điều gì?
Ảnh: Chuyển văn phòng tại TPHCM bạn cần chú ý điều gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM- sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với các đơn vị nhỏ lẻ, văn phòng đơn giản, ít đồ đạc mà muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự vận chuyển. Hoặc tự sắp xếp sau đó thuê xe tải hay xe ba gác chở đi và nhân viên tự sắp xếp lại. Tuy nhiên phương án này đòi hỏi phải có đủ nhân lực, địa chỉ văn phòng mới gần chỗ cũ. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chuyển văn phòng, dễ gặp các tình trạng thất thoát đồ.

Chính vì vậy mà các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM thực sự cần thiết và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chuyển văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh trọn gói giúp bạn vận chuyển toàn bộ các đồ đạc, các thiết bị máy móc từ văn phòng cũ sang nơi mới với chi phí phù hợp và tiết kiệm thời gian.

Với dịch vụ này được thực hiện bởi đơn vị chuyên nghiệp nên các khâu công việc từ phân loại đóng gói hàng hóa đến vận chuyển đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Đặc biệt với thời tiết Sài Gòn mưa nắng thất thường, đường xá luôn trong tình trạng ách tắc giao thông thì lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói sẽ khiến cho quý công ty giảm bớt áp lực rất nhiều.

Các tiêu chí lựa chọn công ty chuyển văn phòng tại TPHCM uy tín 

Để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM trọn gói uy tín thì quý khách cần đặc biệt lưu ý các tiêu chí sau.

  • Đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyển nhà, chuyển trọ, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển đồ theo yêu cầu, cho thuê xe tải…

  • Có số lượng xe taxi tải đa dạng, đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn để đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển đồ của khách hàng.

  • Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp thì yêu cầu phải có đội ngũ nhân viên đông đảo. Thực hiện các công việc vận chuyển lành nghề, thao tác nhanh gọn, chuyên nghiệp. Đội ngũ lái xe thông thạo địa hình trong thành phố và các địa bàn lân cận. Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm để rút ngắn thời gian di chuyển giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian.

  • Quy trình chuyển văn phòng được quy định rõ ràng và có trách nhiệm với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin tư vấn, khảo sát thực tế báo giá chi tiết thực hiện bàn giao lại cho khách.

  • Có chính sách bồi hoàn minh bạch nếu có rủi ro hay sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Chuyển văn phòng tại TPHCM bạn cần chú ý điều gì?
Ảnh: Chuyển văn phòng tại TPHCM bạn cần chú ý điều gì?

Tìm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM giá rẻ uy tín ở đâu?

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet như hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin đơn vị chuyển văn phòng trọn gói là khá dễ dàng. Quý khách cũng có thể nhờ những người thân quen giới thiệu. Bạn cần cân nhắc mức bảng phí, nội dung hợp đồng vận chuyển, cam kết bồi thường của bên vận chuyển khi có rủi ro để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp mình.

Sài Gòn Moving được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm về chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với chi phí vô cùng ưu đãi. Được đánh giá là mức chi phí phù hợp với nguồn dự chi của đại đa số khách hàng. Với nhiều ưu điểm nổi bật mà chắc chắn bạn phải cân nhắc và yên tâm khi có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng trong ngày.

Xem thêm: Tìm xe chuyển nhà Trọ ở đâu chất lượng với giá phải chăng?

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ