Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà

cach chuyen don do noi that

Khi chuyển nhà có rất nhiều đồ dùng cần phải sắp xếp, đặc biệt là đồ nội thất. Với tính chất cồng kềnh, dễ hỏng hóc thì đồ nội thất được xem là khâu khó nhất trong vận chuyển. Nhằm giúp công việc này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, hôm nay Sài Gòn moving sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà nhé!

Tháo dỡ đồ nội thất cẩn thận

Một số đồ nội thất như bàn ghế hoặc giường tủ đều được thiết kế với mối nối hoặc bắt vít. Thiết kế này rất thuận tiện trong quá trình tháo dỡ, di chuyển đến địa điểm mới, bởi việc vận chuyển cả một chiếc giường lớn hoặc bộ bàn ghế đồ sộ là điều không thể nào.

Đầu tiên bạn cần tìm kiếm mối nối và lần lượt mở các mối nối này ra. Công việc này không tốn quá nhiều thời gian và bạn nên nhờ thêm một người hỗ trợ tháo các phần nội thất phụ nhanh chóng. Tuyệt đối đừng quên gom mối nối và ốc vít, ghi nhớ các lắp ráp lại nội thất để tiến hành lắp đặt khi đến nơi ở mới nhé!

Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà
Ảnh: Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà

Đóng gói chuyển đồ dùng nội thất phù hợp

Chuyển đồ dùng nội thất khó khăn hơn rất nhiều so với đồ dùng cá nhân, nên bạn phải thật chú ý để phân loại và lựa chọn thùng đóng gói cho thật phù hợp.

Thùng carton sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bởi nội thất thuộc đồ dùng nặng, dễ hỏng hóc nên hãy tìm kiếm những chiếc thùng carton chất lượng, có kích thước đa dạng. Nếu có các loại thùng carton khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt thì hoàn toàn có thể tái sử dụng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể phần chi phí và không gian khi chuyển chở đồ bằng xe tải.

Thùng xốp là lựa chọn thứ hai dành cho bạn. Để đảm bảo an toàn tối đa cho đồ nội thất của mình, bạn nên lót thêm một số miếng vải, quần áo cũ, hạn chế lực va đập mạnh trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, bạn có thể dùng túi nilon để chứa đồ đạc. Tuy nhiên cách làm này không thật sự an toàn và dễ làm hư hỏng đồ đạc nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước nhé.

Phân loại đồ nội thất rõ ràng

Đồ nội thất nên được phân loại một cách rõ ràng thành đồ dùng dễ vỡ, đồ dùng cồng kềnh và đồ dùng có giá trị cao. Việc phân loại như trên sẽ giúp cho đơn vị vận chuyển chú ý hơn trong quá trình sắp xếp và mang vác. Hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc và hư hại cho cả hai bên.

Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà
Ảnh: Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà

Một số chú ý khi chuyển dọn đồ dùng nội thất

Kinh nghiệm chuyển dọn đồ dùng nội thất khi chuyển nhà được thực hiện đơn giản và dễ dàng nhất khi bạn chú ý đến một số điều sau:

  • Lựa chọn thùng carton chất lượng tốt, nên là loại thùng carton 5 lớp, 7 lớp, cẩn thận dán băng keo có độ bám dính chắc chắn.

  • Quần áo hoặc các phụ kiện khác có thể để vào túi nilon hoặc khoang chứa máy giặt để tiết kiệm tối đa không gian chuyên chở trên xe, nhất là đối với đồ nội thất cồng kềnh.

  • Các loại máy móc và thiết bị điện tử nên đóng gói trong thùng chuyên dụng của nhà sản xuất khi mua về, tránh chủ quan làm hư hại.

Tuy đã đóng gói đồ đạc nội thất một cách cẩn thận nhưng việc chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín, an toàn thực sự rất quan trọng. Chuyển nhà Sài Gòn Moving với nhiều năm kinh nghiệm chuyển dọn đồ nội thất khi chuyển nhà luôn tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và tuyệt vời nhất, làm hài long ngay cả những khách hàng khó tính. Khách hàng có nhu cầu dọn nhà vận chuyển đồ nội thất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm chất lượng dịch vụ ưu đãi.

Xem thêm: Cách chuyển máy tính sang nhà mới an toàn và nhanh nhất – SGM

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ