Cây kim tiền nên đặt ở đâu là đúng phong thủy nhất – Sài gòn moving

cay kim tien de trong nha

Phong thủy là một trong những yếu tố mà bạn cần phải quan tâm hàng đầu khi tham gia kinh doanh mua bán. Có rất nhiều yếu tố liên quan giữa cây cảnh và yếu tố phong thủy.

Cụ thể như chọn cây theo tuổi, chọn cây mang lại may mắn, cây mang lại tài lộc… thì hướng đặt để cũng khá quan trọng. Nội dung trong bài viết này sẽ hướng dẫn chúng ta biết cây kim tiền nên đặt ở đâu là tốt nhất. Vừa tốt cho sức khỏe của gia chủ vừa thu hút vận may.

Ý nghĩa của cây kim tiền khi đặt trong nhà

Cây kim tiền là loại cây giúp thu hút tài lộc và vượng khí, may mắn đến với gia chủ. Kích thước của cây này không quá lớn nên chúng ta có thể đặt tại các góc trong nhà, phòng làm việc.

Hoặc có thể sử dụng những chậu cây nhỏ để trên bàn làm việc, bàn trong phòng khách. Điều này vừa giúp tạo không khí tươi mới hơn, vừa giúp phong thủy được hưng thịnh hơn.

Cây kim tiền hợp nhất là người tuổi tý. Đây là tuổi có thể mang lại may mắn, thịnh vượng, sung túc và tiền bạc đầy đủ nhất cho gia chủ.

Bên cạnh đó thì người tý thường rất thông minh và nhanh nhạy khi xử lý công việc. Chính vì lẽ đó mà gặp không ít điều xui rủi. Cây kim tiền sẽ giúp hạn chế tối đa những điềm xấu, tăng điều tốt lành cho chúng ta.

Xét về mạng thì hầu như các cung mệnh đều có thể bày trí cây này ở gần mình. Chỉ là tùy theo từng mệnh mà có những hướng, vị trí đặt cây kim tiền và kết hợp thêm những màu sắc khác để gia tăng điều tốt, giảm thấp sự xui rủi xuống thấp nhất.

Cây kim tiền nên đặt ở đâu là đúng phong thủy nhất - Sài gòn moving
Ảnh: Cây kim tiền nên đặt ở đâu là đúng phong thủy nhất – Sài gòn moving

Vị trí cây kim tiền nên đặt ở đâu là tốt cho phong thủy

Chỉ cần nghe qua tên gọi thì chúng ta đã phần nào biết được ý nghĩa của cây. Cây kim tiền là cây giúp tăng tiền tài, phát lộc vào cho người chủ.

Vì thế, các bạn nên bày trí trong không gian sống, nơi làm việc, gia đình để thuận lợi về mặt kinh tế hơn. Dưới đây là vài gợi ý về vấn đề cây kim tiền nên đặt ở đâu là tốt nhất.

Đặt ở hướng đông nam hoặc hướng nam

Theo phong thủy thì cây kim tiền thuộc mạng mộc. Và hướng nam, đông nam là hướng tốt cho cung mệnh này. Nên căn cứ vào vị trí của không gian bày trí, là văn phòng làm việc, là phòng khách, sẽ xem hướng chính xác để đặt cây.

Tùy theo kích cỡ của cây mà chọn cây kim tiền nên đặt ở đâu để vừa tốt cho phong thủy vừa tạo cảnh quan xinh đẹp. Nếu cây nhỏ thì đặt lên bàn, còn nếu cây quá cỡ thì nên đặt ở trước cửa, bậc thềm hay dọc hành lang đều được.

Cây kim tiền nên đặt ở đâu là đúng phong thủy nhất - Sài gòn moving
Ảnh: Cây kim tiền nên đặt ở đâu là đúng phong thủy nhất – Sài gòn moving

Ưu tiên đặt cây kim tiền ở nơi quyết định đường tài lộc đi vào

Khi xem xét và thiết kế không gian để hợp phong thủy, thu hút tiền tài, sức khỏe thì các thầy phong thủy chỉ chú trọng vào những vị trí quan trọng nhất.

Nếu là tài lộc và cây kim tiền thì vị trí hợp nhất là phòng làm việc. Đây là nơi giúp chúng ta có thêm nhiều đối tác, nhiều mối làm ăn. Từ đó tiền bạc sẽ về túi nhiều hơn.

Bên cạnh đó thì phòng khách cũng khá quan trọng. Với những người kinh doanh bằng quan hệ xã hội thì nơi phòng khách sẽ là nơi tiếp đón mọi vị khách. Mối quan hệ được mở rộng và thuận lợi hơn cũng từ đó mà ra. Vì thế, nên chọn một cây kim tiền đang xanh tốt trưng bày tại phòng khách nhà mình.

Cây kim tiền nên đặt ở đâu có đủ ánh sáng

Cây kim tiền là một trong những loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc nhất. Chỉ cần chúng ta tưới nước vừa đủ, cung cấp ánh sáng là cây là được.

Tuy nhiên không nên đến cây tiếp xúc quá nhiều ánh nắng. Điều này sẽ làm cho cây khô héo. Nếu nơi chúng ta bày trí cây không có ánh sáng rọi vào thì nên cách ngày cho cây tắm nắng.

Trồng cây kim tiền trong nhà, trong không gian sinh hoạt không chỉ là thanh lọc không khí mà còn là tăng vượng khí, thần tài vào.

Vì thế, cũng phải dành chút thời gian mỗi ngày để chăm cây. Cây phát triển xanh tốt thì mình mới có thể giữ được túi tiền ngày càng to hơn.

Vài lưu ý khi trồng cây kim tiền trong nhà

Cây kim tiền tuy là một trong những loại cây mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, nhưng nó cũng có mặt hại. Đó chính là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí có thể gây tử vong nếu ăn phải. Vì thế, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận.

Khi chọn vị trí đặt cây cảnh cũng nên chú ý đến yếu tố thẩm mỹ của toàn không gian. Nên quay mặt xấu vào trong và trưng bày mặt đẹp ra ngoài.

Dành thời gian chăm bón phân, tưới nước, tỉa lá vàng, lá xấu để không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp mỹ quan chung.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết được cây kim tiền nên đặt ở đâu là tốt nhất. Nên chọn cây nhỏ gọn xinh nếu đặt trên bàn, cây to chút nếu để góc phòng.

Ngoài cây kim tiền thì chúng ta vẫn còn có nhiều loại cây cảnh khác giúp thu hút tài lộc đến với mình.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn cây để bàn làm việc theo tuổi để thu hút tài lộc

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ