Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7

banner-chuyenha

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7

Di dời kho xưởng không đơn giản như việc chuyển nhà hay văn phòng làm việc, nó đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Để quá trình di dời diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ di dời kho xưởng quận 7 thay vì phải tự mình di dời. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi cần di dời kho xưởng của mình. 

Những thách thức khi tự di dời kho xưởng

Khó khăn trong quá trình đưa ra kế hoạch di dời

Kế hoạch di dời kho xưởng nếu không được lập ra một cách chi tiết từ lộ trình vận chuyển, trang thiết bị hỗ trợ, phương tiện di chuyển, nguồn nhân lực, chi phí dự trù,… sẽ gây ra tình trạng công việc không được phân bổ hợp lý dẫn đến lãng phí thời gian, nhân lực. Ngoài ra còn dễ phát sinh thêm các khoản chi phí khác mà doanh nghiệp có thể không đủ đáp ứng kịp. 

Di dời kho xưởng Quận 7
Di dời kho xưởng Quận 7

Mất nhiều thời gian khi tự di dời kho xưởng

Kho xưởng là nơi chứa nhiều hàng hóa, thiết bị, máy móc sản xuất. Nếu doanh nghiệp tự tổ chức di dời sẽ cần rất nhiều thời gian. Bạn cần phải tìm kiếm đủ nguồn lực để sắp xếp, đóng gói hàng hóa và vận chuyển đến địa điểm mới. Ngoài ra bạn còn phải tìm hiểu và đi thuê các thiết bị hỗ trợ trong quá trình vận chuyển. Nếu nguồn lực không đủ bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể di dời xong. 

Hư hỏng thiết bị

Thiết bị, máy móc sản xuất ở kho xưởng đều rất quan trọng, bạn cần phải đảm bảo sự an toàn trong quá trình di dời. Chỉ cần một chút bất cẩn bạn có thể khiến thiết bị, dây chuyền sản xuất hư hỏng và không thể hoạt động được. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chi phí của doanh nghiệp mà còn phải mất thêm nhiều thời gian để sửa chữa, khắc phục làm trì trệ quá trình hoạt động. 

Di dời kho xưởng Quận 7
Di dời kho xưởng Quận 7

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7 tại Sài Gòn Moving

Hiểu rõ được những khó khăn của doanh nghiệp khi phải tự mình di dời kho xưởng, dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7 của chúng tôi đã xuất hiện để giải quyết nỗi lo này cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối. 

  • Công ty sẽ đến tận kho xưởng của bạn để khảo sát và đưa ra các giải pháp di dời hợp lý cho bạn tham khảo. Chúng tôi đảm bảo sẽ ký kết hợp đồng đầy đủ, rõ ràng, bảo vệ quyền lợi trách nhiệm cho cả hai bên. 
  • Quy trình vận chuyển an toàn nhanh chóng. Quá trình di dời được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa, cũng như tháo lắp thiết bị của bạn cẩn thận nhất, đảm bảo sau khi hoàn tất di dời kho xưởng sẽ đi vào hoạt động ngay. 
  • Nếu trong quá trình đóng gói và vận chuyển gặp bất kỳ sự cố nào khiến hàng hóa của bạn bị thất lạc hay hư hỏng, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, mức giá dịch vụ di dời kho xưởng quận 7 tại đây luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Di dời kho xưởng Quận 7
Di dời kho xưởng Quận 7

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7 trọn gói có đảm bảo an toàn các các thiết bị, máy móc không? 

Có, di dời kho xưởng được thực hiện bởi các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đảm bảo đóng gói, tháo dỡ và lắp đặt an toàn cho thiết bị của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các thiết bị hỗ trợ máy nâng, máy xúc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Có thể thuê dịch vụ chuyển văn phòng không? 

Hoàn toàn có thể, Sài Gòn Moving ngoài cung cấp dịch vụ di dời kho xưởng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như chuyển nhà, chuyển văn phòng, thuê xe tải,… 

Có phải tự đóng gói hàng hóa trong xưởng bằng thùng carton không?

Bạn không cần làm gì cả, nhân viên của chúng tôi sẽ đến và đóng gói hàng hóa bằng thùng carton cẩn thận, đảm bảo an toàn. 

Kho xưởng với nhiều thiết bị máy móc lớn thì có thể di dời được không? 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc di dời. Có thể kể đến như xe nâng, xe đẩy, xe tải trọng lượng lớn,… đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các kho xưởng lớn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ di dời kho xưởng Quận 7. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng khi di dời kho xưởng của mình. 

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Liên hệ