Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

banner-chuyenha

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

Bạn đang có kế hoạch di dời kho xưởng Quận 8 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn mong muốn tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 uy tín? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết, hãy theo dõi nhé!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

Tiết kiệm thời gian và công sức

Kho xưởng là nơi chứa rất nhiều hàng hóa và trang thiết bị khác nhau vì thế việc di dời kho xưởng không đơn giản như chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Quá trình di dời kho xưởng đòi hỏi nhiều công đoạn như tháo lắp máy móc, thiết bị, đóng gói hàng hóa, vận chuyển và lắp đặt. Thay vì phải tự mình loay hoay làm những công việc này, bạn có thể nhờ một đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào những công việc quan trọng hơn cho doanh nghiệp. 

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8
Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

Đảm bảo tiến độ 

Trước khi tiến hành di dời kho xưởng Quận 8 chúng tôi sẽ lập ra một bản kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn từ khâu khảo sát, lập kế hoạch, dự toán,… Nhờ đó bạn có thể biết được chính xác thời gian hoàn thành và lên kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp, tránh gián đoạn các hoạt động của nhà xưởng, doanh nghiệp. 

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di dời kho xưởng, đã từng thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên môn về kỹ thuật đóng gói, vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt nhân viên của chúng tôi đều nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, luôn đảm bảo cho mọi hàng hóa thiết bị của bạn được an toàn.

Bảo hiểm hàng hóa    

Chúng tôi biết rằng mỗi hàng hóa và trang thiết bị của bạn là vô cùng quý giá nên luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển. Nếu có sự cố xảy ra khiến hàng hóa, máy móc của bạn bị thiệt hại, hư hỏng hay thất lạc chúng tôi sẽ nhanh chóng bồi thường thiệt hại thỏa đáng cho bạn. 

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8
Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

Tiết kiệm chi phí

Để tự mình di dời kho xưởng bạn phải đầu tư tiền thuê nhân công, mua sắm vật liệu đóng gói, thuê xe vận chuyển, thuê các thiết bị hỗ trợ,… điều này sẽ tốn rất nhiều thời gian và tài chính của bạn. Nếu bạn lựa chọn sử dịch dịch vụ di dời kho xưởng thì chỉ cần thanh toán một khoản phí dịch vụ duy nhất. Hơn nữa công ty dịch vụ di dời của chúng tôi với quy mô lớn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một mức giá tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Quy trình thực hiện dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, khảo sát kho xưởng 

Chúng tôi sẽ lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó sẽ cho nhân viên đến kho xưởng của bạn để kiểm tra, thống kê số lượng đồ đạc, đo lường kích thước,… và đưa ra những phương án phù hợp cho việc di dời cũng như dự đoán các phát sinh có thể xảy ra. 

Bước 2: Đưa ra kế hoạch di dời cụ thể

Sau khi đã khảo sát nhà xưởng, chúng tôi sẽ lên một kế hoạch chi tiết và cụ thể như thời gian di dời bao lâu, phương tiện sử dụng để vận chuyển, giá thành của dịch vụ,…

Bước 3: Ký hợp đồng 

Nếu bạn đồng ý về giá thành, phương án và các thỏa thuận thì tiến hành ký kết hợp đồng đảm bảo điều kiện cho cả hai bên. 

Bước 4: Triển khai di dời

Chúng tôi sẽ đến địa điểm nhà xưởng theo đúng thời gian hẹn trước. Đóng gói hàng hóa, tháo lắp các thiết bị của xưởng và tiến hành vận chuyển đến địa điểm mới theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 5: Kiểm tra bàn giao và thanh lý hợp đồng 

Sau khi hoàn thành di dời kho xưởng đến địa điểm mới. Chúng tôi sẽ cùng bạn kiểm tra lại toàn bộ hàng hóa, trang thiết, máy móc. Nếu không có bất kỳ sự sai sót hay vướng mắc gì thì quá trình di dời kho xưởng hoàn thành và tiến hành thanh lý hợp đồng. 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng 

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của bạn về dịch vụ di dời kho xưởng. Nếu có điều gì khiến bạn chưa hài lòng, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục. 

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8
Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 tại Sài Gòn Moving

Sài Gòn Moving tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 uy tín hàng đầu. Với quy trình làm việc bài bản, từ khâu khảo sát, lên kế hoạch, đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chuyên dụng, vận chuyển bằng xe tải, đến lắp đặt lại thiết bị tại kho mới, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản an toàn, nguyên vẹn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình di dời.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 có đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thiết bị không?

Có, chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đóng gói, vận chuyển cẩn thận  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, thiết bị của kho xưởng.     

Có thể di dời kho xưởng vào buổi tối hoặc ngày cuối tuần không? 

Dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8 có thể sắp xếp, linh hoạt thời gian làm việc để phù hợp với nhu cầu của bạn, vì thế chúng tôi sẽ làm việc kể cả ban đêm hoặc cuối tuần.   

Nếu trong quá trình di dời kho xưởng bị mất đồ đạc phải làm sao?

Nếu bạn phát hiện mất các đồ đạc, trang thiết bị sau quá trình di dời, bạn có thể báo ngay đến công ty dịch vụ để được bồi thường theo đúng quy định của hợp đồng. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ di dời kho xưởng Quận 8. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng khi di dời kho xưởng của mình. 

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Liên hệ