Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất tại tp hcm - Sài gòn moving

https://chuyennhasgm.com


Quy định giờ cấm xe tải vào nội thành tp hcm cập nhật năm 2019

Quy định giờ cấm xe tải năm 2019 đã được thông qua nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trong nội thành tp hcm. Tìm hiểu về giờ cấm xe tải để công việc chuyển nhà diễn ra đúng kế hoạch nhất.
Cập nhật những thông tin mới nhất về việc quy định giờ cấm xe tải tại tphcm 2019 dành cho những ai quan tâm về vấn đề này để có được cái nhìn khách quan hơn, chân thật hơn. Hôm nay, Sài Gòn Moving xin được giới thiệu đến bạn đọc bài viết về quy định giờ cấm xe tải tại tphcm 2019. Nào, chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Quy định giờ cấm chi tiết cho từng loại xe tải

Nhằm giảm thiểu ách tắc giao thông, sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM sẽ cấm các loại xe tải nhẹ lưu thông trong nội thành vào một số khung giờ nhất định.

Quyết định này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/8/2019 về thời gian hoạt động và việc cấp phép ôtô chở hàng, xe tải lưu thông trong khu vực nội thành TP.HCM. Cụ thể như sau:

Xe tải nhẹ (dưới 2.500 kg): Không được phép lưu thông vào khu vực nội thành thành phố, từ 6h-9h và 16h-20h hàng ngày.

Xe tải nặng (trên 2.500kg):  Không được phép lưu thông vào khu vực nội thành thành phố, từ 6h đến 22h hàng ngày.

Lưu ý, có thể trừ một số tuyến đường hành lang cho phép lưu thông.

Xem thêm: Danh sách các tuyến đường kẹt xe ở tp hcm
taxi tai chuyen nha
Taxi tải chuyển nhà - Sài Gòn Moving

Những khu vực hạn chế xe tải tại thành phố Hồ Chí Minh

Khu vực hạn chế trong các tuyến đường hành lang dành cho xe tải ven nội thành như sau:

Hướng Bắc và hướng Tây: Quốc lộ 1, đoạn từ xa lộ Hà Nội đến đường Nguyễn Văn Linh

Hướng Đông xa lộ Hà Nội: Đoạn từ quốc lộ 1 đến nút giao thông Cát Lái, đường Mai Chí Thọ, đoạn từ đường Đồng Văn Cống đến đường Võ Chí Công.

Hướng Nam:
Đường Võ Chí Công: Từ cầu Phú Mỹ đến nút giao Khu a Nam Sài Gòn, Từ đường Đồng Văn Cống đến cầu Phú Mỹ.

Đường Nguyễn Văn Linh: Nút giao Khu A Nam Sài Gòn đến quốc lộ 1.

Tham khảo thêm: Kích thước xe tải phổ biến hiện nay

Vai trò của quy định cấm xe tải tại tp hcm năm 2019

Nhìn chung, với quy định giờ cấm xe tải tại tphcm 2019 trên đây, tphcm sẽ giảm ách tắc được giao thông trong giờ cao điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân thành phố được dễ dàng hơn.

Trước đó, trong cuộc họp sơ kết tình hình giao thông 6 tháng đầu năm 2017, ông Nguyễn Thành Phong - chủ tịch UBND TP.HCM đã yêu cầu sở GTVT phối hợp với các sở, ngành nghiên cứu phương án không cho xe tải nhẹ hoạt động vào ban ngày, hoạt động chuyển hẳn về ban đêm trên những địa điểm chính hay bị ùn tắc giao thông.

Việc hạn chế xe tải nặng, nhẹ hoạt động vào ban ngày tại một số tuyến đường như trên đã cho thấy được sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với đời sống của thành phố. Đồng thời, vẫn đảm bảo được hoạt động cho các loại xe này không bị ảnh hưởng đến công việc của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp.

Do đó, trong quá trình lưu hành xe tải tại tphcm, cánh tài xế cần hết sức lưu ý về vấn đề này để có thể đảm bảo tuân thủ luật lệ, cũng như tránh bị phạt tiền gây tốn kém về mặt chi phí. Từ đó, đảm bảo cho các hoạt động diễn ra được nhanh chóng, ổn định và không bị dán đoạn do vi phạm luật lệ an toàn giao thông tại tphcm hiện nay.

Với những chia sẻ về quy định giờ cấm xe tải tại tphcm 2019 trên đây, hy vọng quý bạn đọc sẽ trang bị được cho mình vốn kiến thức cần thiết trong lĩnh vực này để đảm bảo tham gia giao thông an toàn, hiểu biết, có trách nhiệm.

Sài Gòn Moving – đơn vị cho thuê xe tải các loại, đa dạng trọng tải khác nhau hân hạnh được phục vụ và giúp đỡ bạn khi có ý định thuê xe tải hiện nay tại tphcm.

Hiện đơn vị chúng tôi được rất nhiều cá nhân, đơn vị chọn lựa vì hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một địa chỉ cho thuê xe tải các loại đảm bảo các tiêu chí chất lượng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nữa như chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời nhà xưởng,….

Mọi nhu cầu và thắc mắc, xin mời quý bạn đọc liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn và giúp đỡ.

Sài Gòn Moving hân hạnh được chào đón và giúp đỡ bạn với tất cả sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt huyết của mình!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây