Công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng

chuyen nha lien tinh gia re 03

Quý khách có nhu cầu chuyển nhà liên tỉnh nhưng chưa lựa chọn được công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng. Bảo đảm an toàn cho các đồ đạc trong quá trình vận chuyển và giải quyết những khó khăn trong quá trình vận chuyển quãng đường dài. Bạn đang thiếu một công ty uy tín để lo liệu cho bạn, không những giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà còn là dịch vụ thuận lợi nhất cho bạn và gia đình của bạn.

Tại sao nên chọn Sài Gòn Moving cung cấp chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sài Gòn Moving chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ với những lợi ích tốt nhất luôn luôn làm hài lòng khách hàng . Vì vậy, đơn vị chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao cũng như tạo được uy tín trong lòng khách hàng suốt thời gian qua.

Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần, ngày nghỉ, ngày lễ,…nếu bạn có nhu cầu. Dịch vụ của Công ty luôn có hợp đồng và hóa đơn, xuất hóa đơn VAT đầy đủ, rõ ràng

Sài Gòn Moving chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,  kỹ thuật viên có kỹ thuật cao. Chúng tôi sẽ phụ trách tất cả các lĩnh vực liên quan đến việc chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ và nội tỉnh bao gồm: chuyển hàng hóa, điện tử, điện lạnh, đồ trang trí, đồ mộc,…v…v… phục vụ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc.

Công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng
Ảnh: Công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng

Bên cạnh đó công ty chúng tôi đã đầu tư các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại như: xe nâng, xe hàng, xe cẩu, xe kéo, xe tải đầy đủ kích thước và trọng tải,… Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và đầy đủ các trang thiết bị thì Quý khách có thể lựa chọn các loại xe vận chuyển phù hợp với kích thước hàng hóa, đồ đạc bạn cần vận chuyển. Bảm bảo với quý khách hàng được phục vụ một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả trong quá trình vận chuyển liên tỉnh với chi phí rẻ nhất, ưu đãi nhất cho quý khách hàng ngoại thành.

Những lợi ích khi bạn lựa chọn được công ty dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín

Thứ nhất, khi chọn dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ, bạn có thể giảm thiểu được những rủi ro khi tự vận chuyển đồ đạc, nhất là trong quãng đường vận chuyển xa.

Đối với những Quý khách cần vận chuyển từ Sài Gòn đi các tỉnh lân cận với khoảng cách xa nên những hàng hóa cần vận chuyển có kích thước cũng như khối lượng lớn, đặc biệt là những hàng hóa cồng kềnh như điều hòa, ti vi, tủ lạnh, máy giặt,… đều rất dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển nếu không có kỹ thuật và trang bị đầy đủ.

Thứ hai, khi thuê được công ty có chức năng vận chuyển lên tỉnh uy tín giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức của bạn và gia đình của bạn.

Khi bạn cần vận chuyển đồ đạc liên tỉnh nhưng mà bạn lại có rất ít người hoặc việc vận chuyển quá sức với bạn. Thì đừng lo lắng về những vấn đề này, hãy để Sài Gòn Moving chúng tôi với những trang thiết bị đầy đủ cùng lực lượng nhân viên, kỹ thuật tận tâm với công việc sẽ phục vụ bạn. Thay bạn vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp vận chuyển đồ đạc dễ dàng và an toàn nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm được chi phí và không tốn sức mà hàng hóa cũng như đồ đạc của bạn được vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm bạn cần vận chuyển.

Thứ ba, khi lựa chọn được một công ty vận chuyển liên tỉnh uy tín giá rẻ thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa một chi phí trong quá trình vận chuyển

Các bạn cứ nghĩ rằng khi vận chuyển lên tỉnh thì sẽ rất tốn kém nhưng nếu tính toán số tiền bạn bỏ ra mua vật tư tự đóng gói và thuê dịch vụ bốc xếp hàng hóa. Sau đó thuê xe tải hoặc là xe nhà thì lại không đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn và chi phí tự đóng cũng là một khoản khá cao bạn cần cân nhắc.

Nếu trong trường hợp bạn thuê dịch vụ bốc xếp làm vỡ, mất mát thì bạn phải chịu thiệt hại, chưa đề cập đến những phát sinh không dự định như tiền mua hộp, carton, băng dính,…

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển nhà trọn gói liên tỉnh thì công ty sẽ chịu trách nhiệm lo liệu hết tất cả các khoản. Từ việc cung cấp thùng carton, băng dán, xốp , cho tới công nhân đóng gói, và thợ kỹ thuật tháo lắp hoàn chỉnh kể cả từ nơi cần vận chuyển và nơi đến nơi vận chuyển. Bạn chỉ cần trả một khoản phí chuyển nhà liên tính cho công ty trong hợp đồng sau khi hoàn thành nhiệm vụ hợp đồng.

Công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng
Ảnh: Công ty chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng

Thứ tư, khi thuê được một công ty vận chuyển liên tỉnh trọn gói thì sẽ bảo đảm sức khỏe cho bạn và gia đình của bạn. 

Như đã phân tích ở trên sau khi dọn dẹp nhà cửa và đóng gói tháo lắp đồ đạc để vận chuyển thì bạn phải tiếp xúc với khá nhiều bụi bẩn và mệt mỏi và cách sắp xếp phức tạp.

Nhưng mà khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà lên tỉnh giá rẻ uy tín của công ty chúng tôi, bạn sẽ tránh xa được những điều trên. Hãy để những việc đó cho các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyển đồ chuyển nhà có kỹ thuật tận tâm của chúng tôi sẽ giải quyết. Chúng tôi đảm bảo độ an toàn cho tất cả các đồ dùng, thiết bị trong nhà khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết sẽ đền bù thiệt hại nếu xảy ra hư hỏng, mất mát các hàng hóa đồ đạc của quý khách trong quá trình vận chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ.

Kết luận

Qua phân tích đó chúng ta có thể thấy nếu thuê được dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ uy tín và nhanh chóng thì sẽ có lợi rất nhiều lần so với tự vận chuyển, nếu mình không biết cách sắp xếp và rất mất thời gian. Thay vì bạn phải tự vận chuyển thì bạn hãy dành thời gian đó hướng dẫn các bạn nhân viên Công ty Sài Gòn Moving chúng tôi sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng ngăn nắp và tỉ mỉ theo đúng với dự định của bạn.

Xem thêm: 8 Sai Lầm Cần Tránh Khi Chuyển Nhà, Mà Nhiều Người Mắc Phải

Sài Gòn Moving - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà...uy tín hàng đầu

  • Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
  • Tiết kiệm – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp
  • Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • MST: 0314367866    Email: taxitainewsaigon@gmail.com
  • Điện thoại: 08 88 333 767  –  0976 312 320  –  0945 637 779

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ